Kiên Giang: Cháy lớn ở cửa hàng đệm và áo cưới

Đám cháy xảy ra ở cửa hàng bán đệm đã bùng phát rất nhanh và dữ dội, cháy sang cửa hàng áo cưới gần bên.

Khoảng 17h45  ngày 15/12, một đám cháy bùng phát dữ dội tại cửa hàng nệm trên đường Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Clip cháy lớn ở cửa hàng đệm và áo cưới đường Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra ở cửa hàng bán đệm đã bùng phát rất nhanh và dữ dội, cháy sang cửa hàng áo cưới gần bên. Sau khi nhận được tin báo, khoảng 10 phút sau lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng và gần 40 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chữa cháy.

Đến khoảng 19 giờ, đám cháy cơ bản được khống chế, nhưng do phần bảng hiệu bên ngoài cửa tiệm và mái nhà bị thiêu rụi rớt xuống che phủ lối đi vào nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Ngoài ra, tiệm chứa nhiều nệm là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa vẫn âm ỉ. Lực lượng vẫn đang cố gắng mở lối vào để dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Các lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực đám cháy, ngăn xe qua lại khu vực này và tiếp tục xử lý hiện trường.

Cửa hàng đệm bị thiêu rụi hoàn toàn, cửa hàng áo cưới bị cháy một phần nhưng rất may không có thiệt hại về người. 

Vụ việc vẫn đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top