Huấn Hoa Hồng bênh Hiền Hồ: Cặp bồ là chuyện bình thường

Phát ngôn của Huấn Hoa Hồng bênh vực Hiền Hồ dù là "đu" trend hay bày tỏ quan điểm thực thì cũng đều khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Lùm xùm nghi án tình cảm giữa Hiền Hồ với CEO Hồ Nhân vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Dù thực hư câu chuyện chưa rõ ràng, nhưng rất nhiều ý kiến chỉ trích hướng về phía ca sĩ Hiền Hồ, cho rằng, việc trở thành "tiểu tam", "giật chồng" người khác không thể chấp nhận được đối với một người của công chúng như Hiền Hồ.

Giữa lúc drama mỗi lúc lại càng "nóng" với nhiều tình tiết mới thì thì Huấn Hoa Hồng lại có phát ngôn bênh Hiền Hồ khiến dư luận thêm sôi sục phẫn nộ.

Cụ thể, mới đây, trên Tiktok cá nhân, khi được hỏi về vụ việc, Huấn Hoa Hồng đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ với câu trả lời cho rằng việc làm của Hiền Hồ là đúng, thậm chí còn quá tuyệt vời, kèm những lời lẽ phản cảm.

"Hiền Hồ như thế là đúng rồi, có cái gì đâu mà sai. Đi cặp bồ được G63 dại gì mà không đi ", "Hiền Hồ quá tuyệt vời... Còn hơn mấy đứa con gái cho chả ai thèm", "chuyện cặp bồ là chuyện quá bình thường",  Huấn Hoa Hồng bày tỏ quan điểm.

Nhiều ý kiến đặt câu hỏi, với phát ngôn đó, không biết có phải Huấn Hoa Hồng định đi ngược dư luận, "đu" trend để nổi theo không, hay là thực sự là quan điểm sống của  anh này.

Dù là ở giả thiết nào, thì theo nhiều người, việc phát ngôn "lệch chuẩn", cổ vũ cho việc làm sai trái của Huấn Hoa Hồng là không chấp nhận được.

Với một người nổi tiếng, là người của công chúng, có ảnh hưởng thì lối sống cần phải có sự chuẩn mực, việc "cặp bồ" với người có gia đình không thể là chuyện "quá bình thường" được. 

Mỗi người đều có quyền bày tỏ quan điểm cá nhân, tuy nhiên, với những trang có lượng tương tác lớn, việc phát ngôn, bày tỏ quan điểm về một vấn đề xã hội cần thận trọng, không phải muốn nói gì thì nói.

Trước những nghi ngờ của dư luận, mới đây, CEO Hồ Nhân đã lên tiếng khẳng định hai người là chú cháu, không phải là quan hệ tình cảm như mọi người đồn đoán.

"Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông Nhân nói.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hiền Hồ vẫn chọn giữ im lặng, và khóa tất cả các trang cá nhân của mình trên mạng xã hội.

Sự thực câu chuyện thế nào vẫn chỉ là đồn đoán từ dư luận.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top