Học hỏi bí quyết chữa mỡ máu cao bằng thảo dược

Mỡ máu cao đã và đang trở thành bệnh lý phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Thay vì sử dụng thuốc tây có thể gây tác dụng phụ, việc tìm đến các cách chữa mỡ máu cao bằng thảo dược là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Cơ chế gây mỡ máu cao là gì? 

Bình thường, gan sản sinh ra 80% mỡ của cơ thể dựa vào cách tổng hợp đường, đạm, 20% lượng mỡ còn lại đến từ các nguồn thực phẩm mà cơ thể tiêu thụ hằng ngày.

Mỡ sẽ được vận chuyển trong các mạch máu đến mô, tế bào để thực hiện chức năng sống của cơ thể như: Sản sinh năng lượng, cấu thành nên các hormon, xây dựng tế bào...

Trong trường hợp gan sản sinh ra quá nhiều mỡ hoặc quá trình tiêu thụ mỡ tại mô, tế bào giảm thì mỡ trong máu sẽ ứ trệ, gây ra tình trạng mỡ máu cao. Do đó, muốn giảm mỡ máu thì lúc này cần giảm sản xuất mỡ tại gan và tăng cường tiêu thụ mỡ tại mô, tế bào.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bật mí 3 cách chữa mỡ máu cao bằng thảo dược 

Hiện nay, nhiều người có xu hướng tìm đến các nguyên liệu thảo dược giúp chữa mỡ máu cao, điều này giúp người bệnh gạt bỏ nỗi lo phải đối mặt với tác dụng phụ do thuốc tây gây ra. Dưới đây là 3 loại thảo dược giúp hạ mỡ máu hiệu quả bạn nên tham khảo:

- Rau diếp cá: Trong rau diếp cá chứa lượng lớn chất cellulose tạo cảm giác no bụng, giảm khả năng hấp thụ thức ăn, từ đó giúp khử lượng mỡ thừa và giảm cholesterol xấu trong máu hiệu quả.

Vì vậy, đây là giải pháp tuyệt vời cho người bị mỡ máu cao, bạn có thể xay nhuyễn rau diếp cá, lọc lấy nước uống hoặc ăn trực tiếp hàng ngày để cải thiện chỉ số mỡ máu. 

- Giảo cổ lam: Nghiên cứu cho thấy, giảo cổ lam có tác dụng tốt trong việc làm giảm mỡ máu lên tới 71% nhờ hoạt chất saponin có trong cây giúp loại bỏ các chất béo trong máu, ngăn ngừa mảng xơ vữa trong lòng mạch, giúp máu lên não được lưu thông tốt. Để phát huy được hết công dụng của giảo cổ lam, bạn nên lấy 40 - 50g giảo cổ lam đã phơi khô nấu với 1 lít nước, sắc thay nước uống hàng ngày rất tốt cho sức khỏe.

- Lá sen: Lá sen có tác dụng hạ lượng cholesterol – nguyên nhân khiến mỡ máu tăng cao một cách rất hiệu quả. Để hạ mỡ máu bằng lá sen, bạn có thể dùng lá khô hãm cùng nước nóng, uống như trà.

Uống nước lá sen khô hàng ngày vào buổi chiều và tối là cách giúp bạn cải thiện tình trạng mỡ máu cao đơn giản mà hiệu quả.

Công thức ưu việt dành cho người mỡ máu cao

Hiện nay, tình trạng mỡ máu (lipid máu) cao ngày càng gia tăng, gặp rất nhiều ở những người trẻ < 40 tuổi. Bệnh không được cải thiện sớm có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe.

Hiện nay, xu hướng cải thiện mỡ máu cao thường là tìm cách để tăng vận chuyển lipid từ máu vào trong mô, tăng tiêu thụ lipid tại mô để sinh năng lượng cho cơ thể, giảm tình trạng mệt mỏi cho người bệnh.

Tiêu biểu nhất thị trường hiện nay là sản phẩm chứa thành phần chính từ cao lá sen kết hợp cùng cao tỏi, cao hoàng bá… Sản phẩm không chỉ tác động vào quá trình tổng hợp, mà còn tăng vận chuyển lipid ở trong máu đến các mô đích.

Nhờ đó, khi sử dụng sản phẩm, người bệnh không những không mệt mỏi mà còn khỏe mạnh, đồng thời các chức năng khác trong cơ thể cũng được tăng cường hơn.

Nhiều người bị mỡ máu cao đã sử dụng sản phẩm và nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Để cải thiện tình trạng mỡ máu cao, bạn có thể áp dụng các bài thuốc từ thảo dược như trên hoặc sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cao lá sen mỗi ngày để phòng ngừa, hỗ trợ cải thiện bệnh tiện lợi và hiệu quả hơn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz – Dùng cho người rối loạn lipid máu

Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz.

Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ dự phòng rối loạn lipid máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.

Sản phẩm rất phù hợp với những người bị rối loạn lipid máu, tăng cholesterol toàn phần, tăng LDL-C, tăng VLDL-C, tăng triglycerid, giảm HDL-C; người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch (xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ não), người béo phì, thường xuyên uống bia, rượu…

Bạn đang bị mỡ máu cao, bạn cảm thấy đau đầu vì không biết cách kiểm soát chỉ số mỡ máu hay lo sợ biến chứng đột quỵ, nhồi máu cơ tim từ tình trạng máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ? Hãy gọi đến số tổng đài 18006304, kết bạn Zalo/Viber số 0917 214 851 / 0975 284 017 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người gọi điện sớm nhất, mỗi người sẽ có cơ hội nhận được 1 hộp Lipidcleanz dùng cho người rối loạn lipid máu trị giá 230.000 đồng. Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé!

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Website: https://lipidcleanz.com/

Quảng cáo

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top