Hòa Minzy chia tay bạn trai đại gia, gửi lời chúc hạnh phúc với người mới

Hòa Minzy đã chia sẻ lý do chia tay bạn trai đại gia sau 5 năm bên nhau không đăng ký kết hôn.

Ngày 19/2, Hòa Minzy xác nhận thông tin việc chia tay bạn trai doanh nhân Minh Hải sau 5 năm gắn bó.

Hòa Minzy chia sẻ, việc này có thể sẽ khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy buồn, nhưng thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật và quyết định này với cô cũng là khó khăn.

hoa-minzy.png
Hòa Minzy nói lý do chia tay bạn trai không liên quan đến người thứ ba.

"Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng ko đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng", giọng ca Rời bỏ chia sẻ.

Hòa Minzy cho biết, Hoà và bạn trai doanh nhân Minh Hải chưa đăng kí kết hôn, chưa cưới nên không phải ra toà giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng không đòi hỏi và ko nhận bất cứ thứ gì sau chia tay.

Hòa Minzy mong muốn câu chuyện kết thúc trong êm đẹp, văn minh để không ảnh hưởng đến tuổi thơ của con trai - bé Bo. Dù cô và bố của con trai không yêu nhau nữa, nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc con trai, không để con thiếu thốn tình cảm.

Về lý do chia tay, Hòa Minzy cho biết, không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này.

"Cuối cùng chúc cho Bố Bo sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai", Hòa Minzy chia sẻ.

Doanh nhân Minh Hải sau đó chia sẻ lại bài đăng của Hòa Minzy trên trang cá nhân và cũng chúc cô hạnh phúc. "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi. Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em. Chúc em hạnh phúc".

Hòa Minzy và Minh Hải hẹn hò từ năm 2018. Đến năm 2019, hai người có con chung là bé Bo. 

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top