Hồ Ngọc Hà tạo hình Nữ hoàng Ai Cập thu hút cộng đồng mạng

Tạo hình "Nữ hoàng Ai Cập" của Hồ Ngọc Hà trong sự kiện thời trang quốc tế “Cine Gucci” nhận được sự khen ngợi hết lời của cộng đồng mạng.
ho-ha-8.jpg

Hồ Ngọc Hà vừa đăng bộ ảnh và video tạo hình "Nữ hoàng Ai Cập" trên trang cá nhân. Loạt ảnh thu hút sự tương tác lớn từ cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục dành những cơn mưa lời khen cho Hồ Ngọc Hà vì dù đã sinh 3 con và ở độ tuổi U40 nhưng thân hình và sắc vóc của nữ ca sĩ tựa như ngày càng “trẻ hóa”, xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

ho-ha.jpg

Không chỉ được mệnh danh là "mẹ bỉm" hot nhất nhì showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà còn xứng danh mỹ nhân trong mọi tạo góc hình của mình. 

ho-ha-4.jpg

Trong tạo hình Nữ hoàng Ai Cập, Hồ Ngọc Hà khoe body hoàn mỹ, gương mặt không góc chết cùng thần thái sang chảnh, sắc lẹm.

ho-ha-2.jpg

Bên cạnh đó, bộ cánh màu đen khó đụng hàng với họa tiết con rắn được thiết kế công phu kết hợp cùng phụ kiện đội đầu vô cùng ấn tượng, Hồ Ngọc Hà dường như hóa thân thành một "nữ vương" thực thụ.

hoa-ha-3.jpg

Không hổ danh là “Nữ hoàng giải trí” hàng đầu Vbiz, lần nào thả dáng, Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự chú ý của công chúng.  

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top