Hé lộ hình ảnh lễ đường thơ mộng bên bờ biển của Ngô Thanh Vân

Hình ảnh chuẩn bị cho lễ cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã hé lộ không gian cưới đầy thơ mộng của cặp đôi với nhiều hoa tươi trang trí được nhập khẩu từ châu Âu

Mới đây, "đả nữ" đã chia sẻ hình ảnh ê-kíp tất bật hoàn thiện lễ đường và sân khấu, hé lộ phần nào không gian tiệc cưới. Theo đó, lễ cưới sẽ diễn ra tại một bãi biển thơ mộng, được trang trí rất nhiều hoa cỏ tươi. 

Ngô Thanh Vân hé lộ lễ đường thơ mộng bên bờ biển, dân mạng lo... trời mưa - 1

Lễ cưới được tổ chức trên bãi biển thơ mộng ở Đà Nẵng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngô Thanh Vân hé lộ lễ đường thơ mộng bên bờ biển, dân mạng lo... trời mưa - 2

Không gian tràn ngập hoa tươi (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngô Thanh Vân hé lộ lễ đường thơ mộng bên bờ biển, dân mạng lo... trời mưa - 3

Mọi thứ đang được hoàn thiện chuẩn bị cho ngày trọng đại của "đả nữ" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo tiết lộ trước đó từ Ngô Thanh Vân, hoa trang trí tại lễ cưới đều là hoa tươi, được nhập khẩu từ châu Âu, bao gồm: Hoa tulip, diên vĩ... Trong số đó, có một loại hoa đặc biệt do chính chủ nhân buổi lễ yêu cầu là hoa veronica. Tên loài hoa này cũng chính là tên tiếng Anh của Ngô Thanh Vân.

Nữ diễn viên tiết lộ phần khó khăn nhất trong khâu chuẩn bị là phải nhập dự phòng thêm 40% hoa cho trường hợp vận chuyển hoặc gió biển tại điểm tổ chức ảnh hưởng đến chất lượng của hoa.

Trước đó, thiệp cưới của "đả nữ" cũng đi kèm với rất nhiều loại hoa tươi, được đánh giá là một trong những thiệp mời cầu kỳ và đặt biệt.

Ngô Thanh Vân hé lộ lễ đường thơ mộng bên bờ biển, dân mạng lo... trời mưa - 4

Toàn bộ hoa trang trí trong lễ cưới là hoa tươi nhập khẩu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngô Thanh Vân hé lộ lễ đường thơ mộng bên bờ biển, dân mạng lo... trời mưa - 5

Khoảnh khắc thiêng liêng của cặp đôi sẽ diễn ra dưới ánh hoàng hôn rực rỡ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Lịch trình cưới của Ngô Thanh Vân có sự thay đổi so với dự kiến. Theo kế hoạch, sáng 8/5, cô và Huy Trần tổ chức lễ thành hôn nhưng do buổi tối đã tổ chức tiệc độc thân, để đảm bảo sức khỏe cho khách mời, nữ diễn viên quyết định gộp chung lễ thành hôn và tiệc cưới. Lễ cưới bắt đầu từ 15h chiều cùng ngày.

Số lượng khách mời của tiệc cưới chỉ khoảng 50 người, chưa tới 10 nghệ sĩ. Lý giải về điều này, người đại diện của Ngô Thanh Vân nói: "Ngô Thanh Vân muốn tổ chức đám cưới riêng tư và ấm áp nhất với những người thân trong gia đình hai bên và bạn bè lâu năm. Nữ diễn viên cũng là người khá kín tiếng và muốn giữ mọi điều theo mong muốn".

Với các vị khách có mặt trong hôn lễ, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chuẩn bị phần quà cho khách mời. Với phù dâu, phù rể, diễn viên Hai Phượng còn tặng riêng trang phục.

"Món quà nhỏ với sự chân thành. Hôm qua là một ngày ý nghĩa với hai đứa vì đã được đón những vị khách đặc biệt từ nhiều nơi xa đến Đà Nẵng để chung vui trong ngày trọng đại. Huy và Vân mong rằng những món quà nhỏ cho ngày đầu tiên sẽ thay lời cảm ơn chân thành và trân trọng nhất mà Huy và Vân muốn gửi đến với gia đình, bạn bè và người thân", Ngô Thanh Vân nhắn nhủ tới bạn bè, người thân.

Hội bạn thân của Ngô Thanh Vân như siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Nam Trung, ca sĩ Jun Phạm, S.T, Will... đều đã có mặt tại Đà Nẵng, chuẩn bị sẵn sàng cho giây phút trọng đại của "đả nữ". 

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top