Hãy để “lửa” xa “rơm”

Hãy tỉnh táo và dừng lại ngay khi mọi chuyện mới chỉ ở lúc bắt đầu, bằng cách hãy để “lửa” xa “rơm”. Chuyện gia đình cô ấy, hãy để tự cô ấy giải quyết.

Tôi là hàng xóm chung cư nhà cô ấy, thật tình cờ chúng tôi chung hoàn cảnh. Chồng cô ấy buôn bán ở nước ngoài, vợ tôi thì đi học. Cùng cảnh neo đơn, nên chúng tôi hay giúp đỡ nhau. Một lần con trai cô ấy ốm đúng nửa đêm, tôi đưa bé đi cấp cứu. Trong đêm đó tôi được biết thì ra cô ấy không hạnh phúc, chồng cô ấy có người phụ nữ khác, cũng ở nước ngoài, anh ít về thăm hai mẹ con cô.

Cô vì con, cháu đang tuổi nhạy cảm nên cố chịu đựng, để con vẫn thần tượng bố mà học tập tốt. Từ bữa đó, trong lòng tôi cứ vấn vương hình ảnh của cô hàng xóm. Dường như tôi đã yêu cô ấy mất rồi, muốn là bờ vai cho cô ấy tựa vào. Xin cho tôi lời khuyên.
Trần Huy (Hà Nội)

Ảnh minh họa.

Anh Huy thân, qua câu chuyện của anh thì thấy tình cảm của anh là do “lửa gần rơm”. Một chút đồng cảnh ngộ, một chút thương cảm người đàn bà yếu mềm, thua thiệt, một chút bản năng che chở của người đàn ông thức dậy… tất cả cộng hưởng làm nên cơn “say nắng”.

Nhưng giả sử, anh và cô hàng xóm yêu nhau, thì vợ anh thế nào, lẽ nào cô ấy lại không đáng thương, cần anh che chở, và những đứa con của anh nữa, chúng sẽ ra sao khi gia đình tan nát?

Nên hãy tỉnh táo và dừng lại ngay khi mọi việc mới ở lúc bắt đầu, bằng cách hãy để “lửa” xa “rơm”. Anh tránh tiếp xúc, gần gũi, đừng tạo cơ hội để tình cảm nảy sinh.  Chuyện gia đình cô ấy, hãy để tự cô ấy giải quyết.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top