Hà Nội: Tạm giữ nữ nghi phạm phóng hỏa nhà trọ khiến 1 người tử vong

Liên quan tới vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong xảy ra tại ngõ 60 phố Châu Văn Liêm (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào tối 31/3, cơ quan công an đã tạm giữ một người phụ nữ là nghi phạm.

Hiện lực lượng chức năng đang lấy lời khai nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

nghi-pham.jpg
Nữ nghi phạm phóng hỏa nhà trọ thời điểm bị bắt giữ.

Qua trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng đã xác định toàn bộ quá trình gây án của nghi phạm. Theo đó, vào tối 31/3, người phụ nữ này vào tầng một là nơi để xe máy chung của khu trọ và liên tục châm lửa đốt.

Clip nữ nghi phạm phóng hỏa đốt nhà trọ ở phường Phú Đô.

Sau đó, lửa bén vào một chiếc xe máy rồi lan ra nhiều chiếc xe máy để cạnh đó. Thời điểm lửa bùng phát, nghi phạm cũng rời khỏi hiện trường.

chay(3).jpg
Hiện trường vụ cháy.

Lực lượng chức năng sau đó đã cứu được 12 người, trong đó có 4 trẻ em thoát khỏi đám cháy. Tuy nhiên, do đám cháy xuất hiện nhiều khói độc nên đã có 1 người tử vong.

xe-may.jpg
Vụ hỏa hoạn khiến nhiều xe máy tại khu nhà trọ bị thiêu rụi.

Được biết, khu vực cháy là nơi để xe ở tầng 1 ngôi nhà 5 tầng, 1 tum, diện tích mặt sàn khoảng 170m2.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top