Hà Nội: Tạm dừng thi sát hạch cấp giấy phép lái xe từ ngày 12/5/2021

(khoahocdoisong.vn) - Để phòng dịch Covid-19, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội yêu cầu các trung tâm sát hạch cấp giấy phép lái xe (GPLX) tạm dừng tổ chức các kỳ sát hạch cấp GPLX kể từ ngày 12/5/2021.

Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo tạm dừng tổ chức sát hạch cấp GPLX để phòng dịch Covid-19. Theo đó, Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các trung tâm sát hạch cấp GPLX và các cơ sở đào tạo lái xe tạm dừng tổ chức các kỳ sát hạch để cấp GPLX cơ giới đường bộ kể từ ngày 12/5/2021. Đồng thời, Sở GTVT Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị phối hợp với Phòng Quản lý phương tiện và người lái điều chỉnh lại lịch sát hạch cấp GPLX, bố trí lịch sát hạch phù hợp.

Hà Nội: Tạm dừng thi sát hạch cấp giấy phép lái xe từ ngày 12/5/2021 (Ảnh minh họa).

Hà Nội: Tạm dừng thi sát hạch cấp giấy phép lái xe từ ngày 12/5/2021 (Ảnh minh họa).

Được biết, đây là lần thứ 2 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Sở GTVT Hà Nội phải dừng việc sát hạch cấp GPLX. Trước đó, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở GTVT Hà Nội cũng có văn bản yêu cầu tạm dừng tổ chức các kỳ thi sát hạch để cấp GPLX cơ giới đường bộ do Sở cấp trong 1 tháng kể từ ngày 23/3/2020 để phòng dịch.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top