Hà Nội: Bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 31 tử vong thương tâm

Chiều 27/1, bé trai khoảng 7 tuổi rơi từ tầng 31 chung cư Times City tử vong thương tâm.

Chiều 27/1, trao đổi với Khoa học và Đời sống, một lãnh đạo UBND phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé trai rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong.

be-trai-7-tuoi.jpg
Hiện trường xảy ra vụ việc bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 31 xuống đất tử vong.

Bé trai khoảng 7, sống tại tầng 31, tòa T9, chung cư Times City. Vào thời điểm xảy ra sự việc, bé trai ở cùng người anh (15 tuổi). Khi người anh vừa ra ngoài thì em rơi từ ban công xuống đất.

Lúc đó, nhiều người dân sinh sống tại khu chung cư nghe thấy tiếng động lớn. Khi mọi người chạy ra kiểm ra thì xót xa khi phát hiện bé trai đã nằm bất động tại khu vực bãi cỏ, được xác định đã tử vong.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đang bảo vệ hiện trường, làm rõ vụ việc.

Cũng trong chiều ngày hôm nay, một người đàn ông khoảng 35 tuổi cũng rơi từ tầng cao chung cư Imperial Sky Garden tử vong. 

Thông tin ban đầu, nạn nhân mặc áo khoác màu xanh đen, quần âu đen. Cơ quan chức năng sau đó đã phong toả hiện trường để điều tra và tiến hành các thủ tục pháp y, xét nghiệm Covid-19 đối với nạn nhân.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top