Giết người, trốn truy nã từ Bắc vào Nam suốt 26 năm vẫn bị bắt

Ngày 6/5, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, vừa truy bắt Đặng Xuân Quỳnh (sinh năm 1973, trú tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả), là đối tượng bị truy nã từ năm 1996 về tội giết người khi đang lẩn trốn tại phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo tài liệu vụ án, khoảng 15h30 ngày 18/10/1996, anh Đặng Sỹ Hiến (sinh năm 1968, trú tại tổ 13, phường Cẩm Thạch, thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh) đến nhà anh Nguyễn Hoàng Ninh (sinh năm 1974, trú tại tổ 8, phường Cẩm Thạch) để rủ nhau chuẩn bị đồ dùng đi làm than thì Đặng Xuân Quỳnh đến gọi anh Hiến lại để nói chuyện.

quynh-1.jpg

Đối tượng Đặng Xuân Quỳnh. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh.

Lúc này, Quỳnh đòi anh Hiến trả tiền cho mình vì khoảng 1 tháng trước đó, Quỳnh có nhờ anh Hiến bán đầu video quay băng nhưng sau khi bán được, anh Hiến đã tiêu hết tiền không trả cho Quỳnh. Tại đây, giữa 2 người phát sinh mâu thuẫn cãi nhau, anh Hiến đứng dậy bỏ đi thì Quỳnh lao tới rút dao dâm làm anh Hiến bị trọng thương.

Sau khi bị đâm, anh Hiến được anh Ninh cùng mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Đặng Xuân Quỳnh đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

quynh-2.jpg

Đặng Xuân Quỳnh thay tên đổi họ để lẩn trốn khỏi sự truy tìm của lực lượng công an.

Đến đầu tháng 4/2022, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh xác định Đặng Xuân Quỳnh đã đổi tên thành Đinh Văn Giang, thay đổi lai lịch cá nhân và đang lẩn trốn tại TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương nên tiến hành bắt giữ Quỳnh.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top