Giải pháp cải thiện bướu cổ lành tính an toàn, hiệu quả từ thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - Bướu cổ lành tính (hay bướu cổ đơn thuần) là bệnh phổ biến, chiếm 80% các vấn đề về tuyến giáp. Hiện nay, có một giải pháp mới giúp cải thiện bướu cổ lành tính an toàn, mang đến hiệu quả cao. Đó là sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên.

Nguyên nhân gây bướu cổ lành tính

Bướu cổ lành tính là tình trạng gia tăng khối lượng tế bào ở thành tuyến giáp mà nguyên nhân không phải do ung thư, viêm nhiễm hoặc có sự tăng, giảm hoạt động của cơ quan này.

Bệnh xảy ra chủ yếu ở nữ giới, bởi đây là đối tượng chịu nhiều ảnh hưởng của các giai đoạn thay đổi sinh lý (dậy thì, thai nghén, mãn kinh). Bướu cổ lành tính thường không có triệu chứng điển hình nên rất khó nhận biết.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bạn có thể bị bướu cổ lành tính do sử dụng một số loại thuốc hoặc ăn một số loại thức ăn, cụ thể như:

- Dùng thuốc kháng giáp tổng hợp, thuốc cản quang (sử dụng trong chụp chiếu chẩn đoán hình ảnh), thuốc thấp khớp...

- Ăn quá nhiều các loại thực phẩm như: Khoai mỳ, măng, rau họ cải... khiến chức năng tổng hợp hormon tuyến giáp bị ức chế.

- Rối loạn hoạt động tuyến giáp do yếu tố bẩm sinh, chủ yếu chịu sự ảnh hưởng từ gia đình...

Như vậy, có rất nhiều nguyên nhân gây bướu cổ lành tính nhưng theo chuyên gia thì nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng này là do hệ miễn dịch bị rối loạn - suy yếu (tự miễn dịch).

Tức là hệ miễn dịch thay vì nhận diện, tiêu diệt tế bào lạ, tế bào lỗi thì lại sản sinh ra kháng thể chống lại các tế bào tuyến giáp, gây rối loạn hormone tuyến giáp.

Do đó, để điều trị hiệu quả thì cần tìm ra phương pháp giúp tăng cường, điều hòa hệ miễn dịch.

Giải pháp cải thiện bướu cổ lành tính an toàn, hiệu quả nhờ thảo dược

Trước đây, có nhiều phương pháp cải thiện tình trạng bướu cổ lành tính nhưng hầu hết các phương pháp này mới chỉ tập trung giảm triệu chứng qua việc “tấn công” trực diện vào tuyến giáp, hoặc phẫu thuật cắt bỏ khối bướu đã hình thành mà chưa tập trung vào phần gốc của bệnh là sự rối loạn - suy yếu của hệ miễn dịch. Do vậy, hiệu quả điều trị chưa cao, bệnh hay tái phát và tiềm ẩn những tác dụng phụ.

Chính vì vậy, để cải thiện bệnh bướu cổ lành tính an toàn, hiệu quả, vào năm 2013, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu, kết hợp tinh hoa y học cổ truyền cùng với công nghệ hiện đại, bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là hải tảo, kết hợp cùng: Cao khổ sâm nam, cao bán biên niên, cao ba chạc…

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính là chiết xuất hải tảo, có tác dụng giải quyết nguyên nhân sâu xa gây các bệnh tuyến giáp đó là tăng cường và điều hòa hệ miễn dịch, điều hòa hormone tuyến giáp.

Do đó, sản phẩm làm mềm, giảm viêm, giảm sưng, đau ở các khối u bướu; Hỗ trợ điều hòa thân nhiệt, ổn định nhịp tim, huyết áp, cholesterol máu, tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi.

Mặt khác, sản phẩm rất giàu iod và các dưỡng chất từ thực vật nên bổ sung khoáng chất cần thiết giúp hệ miễn dịch và tuyến giáp luôn khỏe mạnh, hiệu quả cao với các bệnh tuyến giáp (suy giáp, cường giáp, bướu cổ, u tuyến giáp lành tính, viêm tuyến giáp…) mà không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Sản phẩm thảo dược có thành phần đã được nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng, giới chuyên gia đánh giá cao và hàng ngàn người bị bướu cổ lành tính sử dụng nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Nếu đang bị bướu cổ lành tính, bạn cần tìm cách điều trị sớm, đặc biệt là sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hải tảo mỗi ngày để nâng cao sức khỏe tuyến giáp và giúp bệnh nhanh chóng được phục hồi.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – viên nén Ích Giáp Vương: Vì sức khỏe tuyến giáp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương có thành phần chính là hải tảo kết hợp với các thảo dược quý như: Cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magie, kali iodid.

Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ do thiếu iod, hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu tuyến giáp.

CHƯƠNG TRÌNH TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NGƯỜI DÙNG: Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Ích Giáp Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng, cụ thể: Khi mua 6 hộp Ích Giáp Vương 30 viên, hoặc mua 1 hộp Ích Giáp Vương 180 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Ích Giáp Vương 30 viên.

Hơn nữa, Ích Giáp Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. Mời bạn xem thể lệ chương trình TẠI ĐÂY.

Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top