“Gắn kết yêu thương”, caravan tay lái nữ về Đồng Tháp

(khoahocdoisong.vn) - Chương trình “Caravan tay lái nữ lần 2 - Đồng Tháp gắn kết yêu thương” đã khám sức khỏe, trao quà cho học sinh tiểu học và người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tình Đồng Tháp.

Cụ thể, các bác sĩ của chương trình đã đến khám sức khỏe và tổ chức tiệc buffet cho các em học sinh, trao tặng xe ô tô chuyển bệnh chuyên dùng trị giá 800 triệu đồng cho xã Tân Thạnh, trao hệ thống máy lọc nước RO cho nhà trường, trao 200 phần quà cho các em học sinh và 200 phần quà cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn...

Caravan tay lái nữ lần 2 - Đồng Tháp gắn kết yêu thương.

Caravan tay lái nữ lần 2 - Đồng Tháp gắn kết yêu thương.

Chương trình “Caravan tay lái nữ lần 2 - Đồng Tháp gắn kết yêu thương” đã diễn ra vào ngày 18/7 vừa qua. Chương trình còn có sự đồng hành từ 150 doanh nhân, 100 y bác sĩ và tình nguyện viên, cùng hơn 200 bà con, 200 em học sinh của huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.

200 phần quà đã được trao cho học sinh trường tiểu học Tân Thạnh 1, xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tình Đồng Tháp.

200 phần quà đã được trao cho học sinh trường tiểu học Tân Thạnh 1, xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tình Đồng Tháp.

Theo bà Nguyễn Thị Xuân Mai - Trưởng Ban Tổ chức, hiện nay xã hội vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhất là trẻ em, đặc biệt trong mùa hậu dịch bệnh Covid-19.

Chương trình này đã được sự cho phép của UBND tỉnh Đồng Tháp, UBND huyện Thanh Bình đã diễn ra với mong muốn mang tình yêu thương, làm vơi bớt phần nào những khó khăn mà các em thiếu nhi.

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top