Du thuyền trị giá 7 triệu USD của Cristiano Ronaldo có gì?

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã sở hữu du thuyền Azimut Grande với mức giá 7 triệu USD. Trước đó, Ronaldo cũng từng chi rất nhiều tiền để thuê du thuyền.
Cristiano Ronaldo,  Zuretti Interior Designers,  Africa I anh 1

Được tạp chí Forbes công bố vào năm 2020, Cristiano Ronaldo, người trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử kiếm được 1 tỷ USD khi vẫn đang thi đấu trên. Trước đó vào năm 2020, anh đã ăn mừng chức vô địch Seria A của mình với Juventus bằng chuyến du ngoạn trên du thuyền Africa I cùng gia đình.

Cristiano Ronaldo,  Zuretti Interior Designers,  Africa I anh 2

Sau đó tiền đạo người Bồ Đào Nha đã quyết định sở hữu chiếc du thuyền có tên là Azimut Grande. Du thuyền này có 5 cabin, 6 phòng ngủ, 1 phòng khách lớn với khu vực bếp hiện đại. Thiết kế ngoại thất do Stefano Righini chịu trách nhiệm và nội thất do Achille Salvagni chấp bút.

 
Cristiano Ronaldo,  Zuretti Interior Designers,  Africa I anh 3

Được chế tác bởi thương hiệu Azimut Yachts, với chiều rộng 6,59 m và mớn nước 1,93 m, Azimut Grande có thân thuyền bằng sợi carbon và cấu trúc thượng tầng chất liệu composite. Du thuyền được trang bị động cơ đôi V12 của MAN, công suất 1.900 mã lực cho tốc độ tối đa đạt 28 hải lý/giờ (51 km/h) và tốc độ hành trình 24 hải lý/giờ (44 km/h).

Cristiano Ronaldo,  Zuretti Interior Designers,  Africa I anh 4

Azimut Grande có thể chở tối đa 10 hành khách, có 4 cabin đôi dành cho khách và 2 cabin dành cho thủy thủ đoàn. Ngoài ra, du thuyền còn có 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng bếp và 7 phòng tắm.

Cristiano Ronaldo,  Zuretti Interior Designers,  Africa I anh 5

Azimut Yachts là nhà sản xuất du thuyền tiên phong trong việc sử dụng carbon trong chế tạo thân thuyền, đặc biệt là ở cấu trúc thượng tầng và boong flybridge. Ứng dụng này đem lại hiệu quả cao trong việc giảm lực cuộn từ 3 - 15%. Trên Grande 27, mái che cứng, thanh radar roll bar, cấu trúc boong chính, ốp đuôi thuyền và tầng thượng là những vị trí ứng dụng sợi carbon.

Theo zingnews.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top