Dự báo thời tiết 27/12: Tụt 6 độ, miền Bắc mưa rét

Không khí lạnh mạnh tràn xuống khiến trời miền Bắc giảm nhiệt mạnh, cảm giác rét buốt tăng thêm khi kết hợp với mưa vừa, mưa to.

Do kết hợp không khí lạnh với nhiễu động gió đông dồn ẩm nên hôm nay, vùng mưa to đến rất to sẽ mở rộng khắp từ Quảng Trị – Khánh Hoà và dự báo còn kéo dài đến hết 28/12.

Do có mưa, nhiệt độ tại Bắc Trung Bộ giữ ở mức thấp, phổ biến 18-21 độ ban ngày, đêm rét 13-16 độ. Các tỉnh Đà Nẵng – Khánh Hoà lạnh 24-27 độ C, riêng Bình Thuận 27-30 độ C.

Mưa liên tiếp sẽ khiến các sông từ Quảng Ngãi đến Khánh Hòa nguy cơ xuất hiện một đợt lũ, mực nước trên các sông có khả năng lên mức BĐ1-BĐ2, trên các sông suối nhỏ có khả năng lên mức BĐ3.

Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng cục bộ ở vùng trũng thấp tại các tỉnh trên.

Từ đêm qua, mưa to cũng lan tới miền Bắc khi không khí lạnh mạnh tràn xuống. Các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang, Thái Nguyên có mưa to đến rất to. Mưa mở rộng khắp Đông Bắc Bộ trong đó có thủ đô Hà Nội nhưng lượng mưa vừa. Mưa tại miền Bắc sẽ kéo dài hết ngày mai.

Mưa ẩm kết hợp với không khí lạnh khiến nhiệt độ Bắc Bộ Giảm 3-6 độ C. Hà Nội rét 17 độ ban ngày, đêm rét 13 độ; TP Lạng Sơn ngày rét 12 độ, đêm rét 11 độ, các nơi khác phổ biến rét 16 độ C… Riêng vùng núi đêm rét 9-12 độ, vùng núi cao rét dưới 6 độ.

Tại Nam Bộ, lượng mưa không đáng kể, nhiệt độ ban ngày phổ biến 29-32 độ C, trong khi đó Tây Nguyên se lạnh 24-27 độ C.

(Theo Vietnamnet)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top