Đêm bên chồng cũng khóc nhớ người xưa

(khoahocdoisong.vn) - Chồng em biết chuyện, vẫn thương yêu và chiều chuộng em hết mực nhưng em luôn nhớ người xưa, nhất là khi đêm về và ngay cả khi ân ái với chồng.

Trước khi lấy chồng em đã có một mối tình sâu nặng với một người bạn từ thuở ấu thơ. Mọi chuyện sẽ có kết thúc tốt đẹp nếu gia đình em và gia đình bạn ấy không có xung đột...

Bọn em đã chia tay trong nước mắt. Chồng em biết chuyện, vẫn thương yêu và chiều chuộng em hết mực nhưng em luôn nhớ người xưa, nhất là khi đêm về và ngay cả khi ân ái với chồng.

Em thấy có tội với chồng nhưng không biết làm sao để thoát khỏi ký ức với người cũ. 

Chử Hồng Hạnh (Bắc Giang)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bạn có một mối tình sâu nặng với người bạn từ thuở ấu thơ, ký ức ấy thật đáng trân trọng, quý giá. Nhưng giờ bạn đang sống trong hiện tại, quá khứ dù đẹp cũng chẳng thể trở về. Tiếc nuối, dằn vặt, nhung nhớ…chỉ làm cho bạn thêm lún sâu vào nỗi muộn phiền.

Muốn quên, trước hết bạn phải  thôi đừng nhớ. Ta không thể quên cái lúc nào ta cũng nhớ tới. Khi nào nghĩ tới nó, bạn hãy gạt đi, nghĩ sang chuyện khác.

Bạn hãy chăm lo nhiều hơn tới gia đình, tìm ở chồng những nét ưu điểm, đáng để yêu, như việc anh ấy biết vợ nhớ tình xưa mà vẫn yêu thương, chăm sóc bạn thì đó là sự bao dung tuyệt vời rồi.

Tình yêu đôi khi không tự có, mà nó như cái cây, cần được chăm sóc, tưới tắm mới nảy nở được. Chúc bạn hạnh phúc.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top