Đề nghị tạm dừng khai thác đường bay TPHCM – Đồng Hới

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Quảng Bình cho biết vừa có văn bản gửi Bộ Giao thông Vận tải về việc đề nghị tạm dừng khai thác đường bay TPHCM – Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để hạn chế lây lan dịch bệnh Covid-19, trong điều kiện nguồn lực và khả năng kiểm soát dịch bệnh của tỉnh còn khó khăn.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng, trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước, nhất là Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh và một số địa phương khác, làm tăng nguy cơ dịch bệnh xâm nhập vào tỉnh Quảng Bình.

Kiến nghị tạm dừng khai thác đường bay TPHCM – Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình từ ngày 21/6.

Kiến nghị tạm dừng khai thác đường bay TPHCM – Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình từ ngày 21/6.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TPHCM đang có diễn biến phức tạp, chưa được khống chế. Để hạn chế, giảm thiểu tình trạng lây lan, tạo điều kiện thuận lợi cho Quảng Bình trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn trong điều kiện nguồn lực và khả năng kiểm soát dịch bệnh của tỉnh còn khó khăn, đồng thời tạo điều kiện để Quảng Bình hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội trong thời gian tới, UBND tỉnh Quảng Bình đề nghị Bộ Giao thông Vận tải quan tâm chỉ đạo, cho phép tạm dừng khai thác đường bay TPHCM – Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình từ ngày 21/6. Khi tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TPHCM và các khu vực lân cận được khống chế, UBND tỉnh Quảng Bình sẽ báo cáo Bộ Giao thông Vận tải để cho phép khai thác trở lại đường bay.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top