Đau lòng 3 người bị sét đánh tử vong tại Thái Bình

Vụ việc thương tâm xảy ra chiều nay, (ngày 12/5) tại địa bàn xã Thụy Duyên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Tại tỉnh Thái Bình, chiều cùng ngày có trận mưa lớn bất ngờ, kéo dài trong khoảng hơn 1 giờ đồng hồ.

3-nan-nhan.jpg

3 nạn nhân ở Thái Bình bị sét đánh tử vong.

Thông tin ban đầu, ông Lê Văn Lưu, Chủ tịch UBND xã Thụy Thanh (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) cho biết: “Khoảng 16h10 chiều ngày 12/5, Trạm Y tế xã Thụy Thanh tiếp nhận 3 người bị sét đánh. Các nạn nhân gồm: Chị N.T.Q (sinh năm 1986) và con trai là cháu N.C.Đ (sinh năm 2006), đều trú tại thôn Đông, xã Đông Phương, huyện Đông Hưng. Người thứ 3 là anh Đ.B.T (sinh năm 1972, trú tại xã Song Lãng, huyện Vũ Thư). Sau đó, 3 nạn nhân đều được xác định đã tử vong”.

Được biết, các nạn nhân đang trên đường đi làm về, khi đến đoạn đường tỉnh 456 thuộc địa bàn xã Thụy Thanh giáp ranh với xã Thụy Duyên thì gặp nạn.

Hai mẹ con chị Q. chở nhau trên cùng một chiếc xe gắn máy, còn người chồng, đi phía sau một đoạn thì thoát nạn.

Sau đó, các nạn nhân được người dân địa phương đưa vào trạm y tế xã để cấp cứu và được xác định là đã ngừng thở, ngừng tim.

Clip hiện trường vụ việc thương tâm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng của Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Thái Thụy và chính quyền xã Thụy Thanh đã có mặt tại Trạm Y tế Thụy Thanh để ghi nhận vụ việc, tiến hành khám nghiệm pháp y theo quy định.

Sau khi hoàn thành các thủ tục, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top