Danh Chiếu Linh đăng quang Á vương 1 Mister Global

Đại diện của Việt Nam Danh Chiếu Linh vừa vượt qua nhiều thí sinh các nước đăng quang Á vương 1 tại Mister Global (Nam vương toàn cầu).
chieu-linh.jpg

Đêm chung kết cuộc thi Mister Global 2022 mùa thứ 7 vừa diễn ra tối 15/3 tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam Danh Chiếu Linh - người được fan hâm mộ yêu mến đặt cho biệt danh “Nam vương chân đất” đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á vương 1.

chieu-linh2.jpg

Sau 5 năm, Việt Nam mới ghi nhận một thành tích cao như vậy tại cuộc thi, sau Á vương 4 Thuận Nguyễn năm 2017. Trước đó, năm 2014, người mẫu- diễn viên Hữu Vi giành ngôi vị Á vương 3, năm 2015, đại diện Nguyễn Văn Sơn của Việt Nam giành ngôi vị cao nhất là Nam vương.

chieu-linh3.jpg

Từ Thái Lan, Danh Chiếu Linh xúc động chia sẻ: “Tôi không tin đây là sự thực. Đây là điều mà tôi không dám mơ mộng đến. Tôi muốn được đem chiến thắng này kể với cái cây, ngọn cỏ mà tôi chăm sóc hàng ngày. Tôi biết ơn Leading media đã tin tưởng và cử tôi đại diện dự thi, tôi biết ơn mọi người đã hết lòng cổ vũ tôi những ngày qua”.

chieu-linh-8.jpg

Trong đêm chung kết, ngay ở phần thi đầu tiên là trình diễn trang phục dân tộc, Danh Chiếu Linh đã gặp phải sự cố bị rơi áo choàng có đầu rồng. Đại diện Việt Nam bị bất ngờ, bối rối cáo lỗi khán giả bằng một nụ cười rất… hiền, và lập tức được khán giả vỗ tay động viên.

chieu-linh4.jpg

Danh Chiếu Linh gốc Khmer vốn không phải là người hoạt động nghệ thuật. Anh cũng từng trình diễn trong một vài show diễn thời trang sau khi giành top 30 Mister Việt Nam 2019, nhưng kinh nghiệm sân khấu không nhiều.

Danh Chiếu Linh từng được biết đến với tên gọi “Nam vương chân đất” vì anh lớn lên và sống với ruộng vườn, cây cỏ từ tấm bé. Đây cũng là một lợi thế vì chủ đề chính của cuộc thi năm nay là giới thiệu đến bạn bè thế giới về văn hóa truyền thống, ẩm thực và nông nghiệp của Thái Lan.

chieu-linh5.jpg

Ban đầu, Danh Chiếu Linh bị công chúng đánh giá hơi… quê với hình ảnh mái tóc nhuộm vàng, gương mặt không đẹp kiểu mỹ nam như số đông mong muốn.

Tuy nhiên, càng về sau, với sự trau chuốt của ekip cũng như bứt phá trong diễn xuất, Danh Chiếu Linh đã có những bước lột xác ngoạn mục qua các bộ hình, đặc biệt là những hình ảnh khi anh gắn với núi đồi, vườn tược, với công việc của một người làm vườn thường ngày.

chieu-linh6.jpg

Vẻ đẹp mạnh mẽ đầy chất lực điền, cùng gương mặt có nét sắc lạ của người dân tộc Khmer, nhưng khá chân chất, mộc mạc của Danh Chiếu Linh đã giúp anh trở thành một nhân tố “lạ”, có nhiều lợi thế giúp anh trở thành ứng viên sáng giá.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top