Đại Phát tiếp nối câu chuyện cổ tích giữa đời thường

Như hàng năm, dịp Trung thu đến, công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát lại tổ chức một lễ hội Trung thu rộn ràng nhằm tạo một sân chơi ý nghĩa cho các em nhỏ.

Năm nay, lễ hội NHỊP CẦU TÌNH CẢM của Đại Phát sẽ có nhiều chương trình đặc sắc với sự tham gia và dẫn dắt của vợ chồng siêu mẫu Bình Minh, Anh Thơ, Đại sứ thương hiệu của Đại Phát.  Khán giả sẽ “mãn nhãn” với những hiệu ứng hình ảnh sống động trên sân khấu và các màn trình diễn xuất sắc của các bạn nhỏ khuyết tật đến từ Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Đặc biệt, khán giả sẽ một lần nữa gặp lại Tiểu Kiệt, cậu bé khiếm thị, tự kỉ “vượt qua chính mình” để làm nên kì tích, từng gây xúc động mạnh mẽ vào mùa Trung thu trước.

Tiểu Kiệt là một cậu bé không may, khiếm thị bẩm sinh và tự kỉ, luôn thu mình vào thế giới riêng, từ chối sự giúp đỡ, dù bé rất có năng khiếu âm nhạc và thực sự yêu thích đàn hát. Năm 2017, Đại Phát đã không quản tiền bạc, sức lực giúp bé Kiệt phá vỡ vỏ ốc chui ra, hòa nhập với thế giới bên ngoài. Trong đêm hội Trung thu Ước mơ & Chia sẻ năm 2017,  Tiểu Kiệt đã chính tay đánh đàn, dùng âm nhạc để chia sẻ cảm xúc, bày tỏ niềm cảm ơn với những người đã nâng đỡ em.

Câu chuyện về Tiểu Kiệt và sự giúp đỡ tận tình của Đại Phát lay động đến trái tim nhiều người. Các nhân viên Đại Phát đã chung tay góp sức tặng Tiểu Kiệt học bổng và laptop để em có cơ hội học tập tốt hơn. Riêng nhà thiết kế nổi tiếng Minh Hạnh, cảm động vì hoàn cảnh của Tiểu Kiệt đã thiết kế riêng một chiếc áo dài để Tiểu Kiệt “diện” vào đêm hội Trung thu Đại Phát 2018.

Và tại đêm hội Nhịp cầu tình cảm 2018, Tiểu Kiệt xúng xính trong áo dài Minh Hạnh xuất hiện trên sân khấu. Nhưng lần này, sự rụt rè, sợ hãi đã hoàn toàn biết mất, thay vào đó là một Tiểu Kiệt tự tin, có phong thái và luôn nở nụ cười rạng rỡ, với tiếng đàn và giọng hát lay động trái tim khán giả.

Một năm qua, với sự giúp đỡ của Đại Phát và thầy Trọng, cùng các giáo viên dạy chữ, Tiểu Kiệt đã tiến bộ vượt bậc, vừa giỏi đàn vừa giỏi chữ, lại biết cả làm thơ. Trên sân khấu đêm hội, Bình Minh và Anh Thơ đã có cuộc chuyện trò, giao lưu hết sức chân thực và xúc động cùng bé Kiệt và thầy Trọng, từ đó, hé lộ hành trình nỗ lực không ngừng để “lột xác” thành con người mới trước sự ngỡ ngàng của những người yêu mến em.

Đêm Hội NHỊP CẦU TÌNH CẢM còn thu hút người tham dự bởi những tiết mục đầy cảm động do chính các em mồ côi, các em có khiếm khuyết về hình thể tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương biểu diễn. Tại Đêm hội, Đại Phát đã trao 100 triệu đồng cho Trung tâm từ thiện nhân đạo Quê Hương nhằm góp phần giúp cho các em nhỏ nơi đây có được đời sống tốt hơn. Đây là một hoạt động mang tính thường niên vào dịp Trung Thu mà Đại Phát đã duy trì trong suốt hơn 16 năm qua.

Bà Huỳnh Cẩm Bình, Giám đốc Marketing, Tổng công ty Đại Phát chia sẻ: “Trong suốt hai mươi năm hình thành và phát triển, Đại Phát luôn xác định cho mình một định hướng rất rõ ràng: Phát triển kinh doanh với nền tảng là đem lại những giá trị hữu ích cho đời. Thông qua các hoạt động cộng đồng, giúp đỡ những số phận không may, Đại Phát luôn mong muốn lan toả tinh thần sẻ chia, đem đến cho cuộc sống này nhiều tình yêu thương, nhiều điều tốt đẹp hơn”.

Với vai trò đại sứ thương hiệu của Đại Phát, siêu mẫu Bình Minh đã gửi gắm tâm tư của mình: “Đồng hành cùng Đại Phát với vai trò Đại sứ thương hiệu nhiều năm nay, Bình Minh rất tâm đắc với nhiều hoạt động mang tính thiết thực, ý nghĩa và mang lại hiệu qua cao của Đại Phát. Đặc biệt, Bình Minh luôn ủng hộ phương châm kinh doanh mà Đại phát đang đeo đuổi: Chú trọng gìn giữ văn hóa Việt, đem lại giá trị hữu ích cho xã hội.

Điều này không chỉ thể hiện ở các hoạt động thiện nguyện mà còn thông qua các Lễ hộp chứa đựng những câu chuyện hay về chiều sâu văn hóa truyền thống. Thiết nghĩ, đây là một cách kinh doanh nhân văn rất đáng để học hỏi. Đó là lý do năm nay, Bình Minh quyết định cùng bà xã Anh Thơ đồng hành cùng Đại Phát, nhằm lan tỏa các thông điệp tốt đẹp của Đại Phát đến với người tiêu dùng”.

Tại lễ hội, người xem cũng đã được thưởng lãm chiếc bánh Trung thu khổng lồ nặng 210kg, đường kính 1m, chế biến trong 48h bởi các chuyên gia của Đại Phát  với 4 loại nhân đặc sắc. Bánh làm từ các nguyên liệu hoàn toàn tươi ngon, an toàn và tự nhiên như: Đậu xanh, Đậu trắng, Hạt sen, Mạch nha, Dừa , Dầu thực vật, Bơ thực vật, Thịt Vải, Thịt chà bông, Hành tím, Tinh bột sắn.

Kết thúc lễ hội, chiếc bánh đã được chia cho khách tham dự như một nghi thức “phá cỗ” truyền thống, với ý nghĩa sẻ chia tình yêu thương, chia sẻ may mắn thơm thảo trong mùa Trung thu.

Ngọc Diệp (tin tài trợ)

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top