Công thức giặt đồ sạch và an toàn cho con yêu

Giặt quần áo cho bé là công việc hàng ngày của các mẹ khi nhà có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn chưa biết cách giặt đồ sạch và an toàn khiến cho quần áo của bé giặt không sạch, không thơm tho và tiềm ẩn nguy hiểm cho bé bởi sử dụng nước giặt có chứa hóa chất độc hại.

Thực tế, việc giặt đồ cho bé vừa sạch vừa an toàn không khó như các mẹ nghĩ.

Nước giặt, xả Green nhập khẩu từ Hàn Quốc sử dụng công thức xanh với các thành phần tự nhiên giúp giặt đồ sạch và an toàn cho bé. 

Phơi quần áo ra nắng sau khi giặt

Lo sợ ánh nắng mặt trời làm phai màu quần áo, nên nhiều mẹ sau khi giặt chỉ phơi quần áo chỗ râm, thoáng gió. Hành động này là rất sai lầm. Mẹ hãy nhớ rằng vi khuẩn rất dễ bị tiêu diệt khi phơi quần áo dưới ánh nắng Mặt Trời. Hãy tận dụng nguồn ánh nắng tự nhiên để hong khô quần áo, đồng thời diệt trừ vi khuẩn, nấm mốc bám trên thớ vải, không những thế, còn giúp quần áo cú mùi thơm tự nhiên. Thời gian phơi quần áo cho bé tốt nhất là từ 10- 15 h trong ngày.

Khi phơi ngoài nắng, mẹ nên treo quần áo vào mắc để quần áo của bé nhanh khô và phẳng phiu hơn. Vì điều kiện thời tiết (mưa, ẩm ướt), bạn nên chọn nơi thông thoáng, phơi cách nhau để tạo sự lưu thông, giúp quần áo khô nhanh và thơm tho.

Cố gắng giặt ngay quần áo bẩn trong ngày

Mẹ cần ghi nhớ rằng, quần áo của bé không hề sạch, thức ăn, mồ hôi và bã nhờn cơ thể là môi trường lý tưởng để vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Việc bạn ủ đống quần áo càng khiến vi khuẩn phát triển nhanh. Vì vậy, với quần áo bẩn của bé, hãy cố gắng giặt trong ngày, đừng lưu cữu sang ngày hôm sau.

Trong điều kiện mẹ quá bận rộn không thể giặt ngay được, cũng đừng vứt chúng thành đống, hãy phân loại và treo chúng lên để không tạo thêm môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Nước giặt, xả Green sử dụng hương tự nhiên từ các loại hoa lá giúp quần áo có mùi thơm dịu nhẹ sau giặt mà vẫn đảm bảo an toàn.

Đừng ngâm quần áo quá lâu

Quần áo của trẻ thường dính đầy chất bẩn của sữa, thức ăn, hoa quả thậm chí là mô hôi và bã nhờn cơ thể. Tuy nhiên, lo sợ hóa chất trong nước giặt, nhiều mẹ chọn cách giặt bằng nước thông thường. Với những vết bẩn cứng đầu, mẹ chọn giải pháp là ngâm lâu trong nước.  Tuy nhiên, việc ngâm quá lâu, những thứ bẩn thôi trong nước sẽ lại bám ngược trở lại quần áo, đồng thời, việc ngâm lâu sẽ khiến quần áo bốc mùi hôi khó chịu. Thay vì ngâm để làm sạch quần áo, bạn hãy sử dụng nước giặt, xả. Cách này vừa làm sạch quần áo vừa không hại quần áo.

Chọn nước giặt xả phù hợp

Xu hướng tẩy chay với nước giặt vì lo ngại hóa chất không an toàn với làn da mỏng manh của bé là rất sai lầm. Để giặt sạch quần áo bạn cần phải nhờ đến nước giặt, bởi giặt bằng nước nóng hay ngâm lâu trong nước đều khiến quần áo nhanh hỏng mà hiệu quả sạch lại không cao. Quan trọng là mẹ chọn loại nước giặt, xả nào để phù hợp. Thay vì những loại nước giặt có chứa hóa chất, mẹ hãy chọn những loại nước giặt có nguồn gốc thiên nhiên.

Nước giặt, xả Green dành riêng cho con yêu tự hào là sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn.

Nước giặt, xả Green nhập khẩu từ Hàn Quốc sử dụng công thức xanh với các thành phần tự nhiên đã được kiểm nghiệm da liễu nên thân thiện với làn da trẻ nhỏ. Với thành phần làm mềm có nguồn gốc thiên nhiên nên không gây dị ứng hoặc kích ứng da. Sản phẩm có khả năng diệt khuẩn, không làm phai màu sợi vải, giữ quần áo luôn tươi sáng.

Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng hóa chất tạo hương công nghiệp gây hại cho sức khỏe. Nước giặt, xả Green sử dụng hương tự nhiên từ các loại hoa lá giúp quần áo có mùi thơm dịu nhẹ sau giặt mà vẫn đảm bảo an toàn.

NƯỚC GIẶT XẢ, NƯỚC XẢ VẢI GREEN (Nhập khẩu Hàn Quốc, dành riêng cho trẻ)

  • An toàn cho da của trẻ
  • Không chứa hóa chất gây hại
  • Không gây dị ứng
  • Thành phần làm mềm có nguồn gốc thiên nhiên.
  • Hương thơm tự nhiên, dịu mát, giữ mới quần áo, diệt khuẩn, an toàn cho làn da của trẻ, không gây dị ứng, thân thiện với môi trường
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top