Cố sinh được con thì chồng có con với bồ

Chạy chữa 20 năm, tôi sung sướng vì cuối cùng trời cũng thương hai vợ chồng, tôi đã mang thai. Nhưng đúng lúc này, tôi cay đắng khi biết được chồng có con với bồ. Bao niềm vui, bỗng chốc sụp đổ tan tành.

Hai vợ chồng tôi lấy nhau 20 năm. Chúng tôi bị vô sinh, chạy chữa nhiều nơi không có được mụn con. Tôi buồn vô cùng. Nhìn chồng ngày ngày buồn bã, mỗi khi ôm trẻ hàng xóm ánh mắt chứa đựng khát khao mà tôi thương anh vô hạn.

Nguyên nhân vô sinh đến từ anh, tinh trùng của anh đã ít, lại dị dạng, nên khó đậu thai. Thương chồng, tôi tìm đủ mọi thầy giỏi, thuốc hay, mong muốn có bầu. Thế rồi trời không phụ lòng người, tôi mang thai. Và tới nay sinh cháu được 6 tháng tuổi.

Nhưng đúng lúc này, tôi cay đắng phát hiện ra một sự thật. Là chồng có con với bồ. Bé hiện tại 2 tuổi. Cô bồ đó vừa tốt nghiệp đại học, xinh, trẻ. Anh nói, anh định nhờ mang thai hộ, nhưng rồi, cô bé đó không nhận tiền mà muốn chồng tôi.

Anh đã mua nhà cho cô ta, và thường xuyên lui tới đó. Anh tỏ ra hờ hững với việc tôi mang thai, không quan tâm tới đứa con trong bụng tôi. Tôi tâm trạng rối bời, cảm giác như đi đến đích mới hay cái đích chỉ là ảo mộng. Tôi có nên chia tay chồng không?

Vũ Bích Thủy (Ninh Bình)

chồng có con với bồ

Đúng lúc tôi biết mình mang thai, cũng là lúc tôi biết tin chồng có con với bồ. Ảnh minh họa internet.

Chị Bích Thủy thân, trong lúc này, chị vẫn là người vợ chính thức của anh ấy. Có điều, tình cảm lại không phụ thuộc vào giấy tờ, mà ở trái tim. Khó khăn là hiện tại, giữa anh và cô nhân tình đã có đứa con ràng buộc. Cho nên, việc buộc anh ấy lựa chọn, có lẽ rất khó. Mà phần thua thiệt, có thể nghiêng về chị, vì cô nhân tình đó xinh, lại trẻ như chị kể.

Vậy thì, phần lựa chọn lại về phía chị. Chấp nhận tình trạng này, dần dần mong anh ấy “hồi tâm chuyển ý”, hoặc có thể anh chẳng bao giờ hồi tâm chuyển ý, hoặc là ly hôn, hai mẹ con sống với nhau… Tất cả các phương án đó, chị cần suy nghĩ kỹ, chị có thể chọn lựa được con đường nào.

Điều này phụ thuộc vào tình cảm, và cả sức mạnh về kinh tế của chị. Nếu cuộc sống hiện tại đem tới quá nhiều đau khổ, thì dứt bỏ một lần cũng là một sự giải thoát. Mới đầu, sẽ rất đau và khó khăn, nhưng rồi, chị sẽ tìm thấy niềm vui.

Chứ ngày ngày đối diện với nỗi đau chồng có con với bồ, rồi lại yêu thương, quấn quýt với con của bồ hơn với con của chị… thật chẳng dễ dàng. Mong mọi điều tốt đẹp đến với mẹ con chị.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top