Có nên đến với một người chỉ vì ham muốn tình dục?

Tôi không yêu cậu ấy. Và biết, cậu ấy cũng không yêu tôi. Tất cả chỉ dừng ở sự cảm mến và ham muốn tình dục. Tôi không biết có nên duy trì một mối quan hệ mà chỉ vì ham muốn tình dục hay không!

Tôi 35 tuổi, chồng mất vì bệnh tật. Tôi yêu và nhớ chồng rất nhiều, tự nghĩ, sẽ khó mà yêu ai được nữa. Gần đây, tôi quen một người mới 28 tuổi. Cậu ấy chưa có gia đình. Qua vài lần nói chuyện, chúng tôi cảm giác mến nhau. Chúng tôi đi ăn, đi cà phê, và rồi có quan hệ tình dục.

Tôi không yêu cậu ấy. Và biết, cậu ấy cũng không yêu tôi. Tất cả chỉ dừng ở sự cảm mến và ham muốn tình dục. Sau lần quan hệ ấy, cậu ấy vẫn đối xử với tôi bình thường, rất lịch sự, tôn trọng. Cậu ấy muốn chúng tôi tiếp tục mối quan hệ như vậy. Chỉ đơn giản là tình dục thôi.

Nói thực, tôi cũng có nhu cầu sinh lý. Nhưng tôi cảm thấy ái ngại trong một mối quan hệ mà chỉ vì nhu cầu thể xác, ham muốn tình dục. Tôi có nên làm vậy hay không?

Nguyễn  Việt Phương (Vĩnh Phúc)

ham muốn tình dục

Ảnh minh họa.

Việt Phương thân, tình dục là một nhu cầu chính đáng của con người, bản thân nó không có gì xấu xa hay hổ thẹn, nếu như nó không gây tổn hại đến ai, không trái đạo lý.

Bạn đã mất chồng, cậu thanh niên kia thì chưa vợ, cả hai đều trong trạng thái “tự do”, đến với nhau, dù là chỉ vì nhu cầu tình dục thì cũng không có gì sai.

Vấn đề còn lại, nằm ở chính bản thân bạn. Bạn có cảm thấy thoải mái, vui vẻ với mối quan hệ này không. Nếu có, thì tiếp tục duy trì cũng không sao.

Nhưng nếu như bạn cảm thấy bất an, hay có điều gì ngần ngại, thì hãy cân nhắc. Bởi vì, bạn còn trẻ, vẫn còn cơ hội có được hạnh phúc, tìm được một người khiến bạn rung động.

Bạn nói, bạn cảm thấy còn yêu và nhớ chồng, khó mà yêu được người khác, Tri Giao trân trọng tình cảm đó. Tuy nhiên, cuộc sống là sự vận động không ngừng. Việc bạn yêu một ai đó, không có nghĩa là bạn quên chồng. Ký ức vẫn ở nguyên vẹn trong tim bạn.

Nhưng hiện tại, có thể cũng cần viết tiếp những trang mới. Miễn là bạn mở lòng, cho mình cơ hội. Chúc bạn có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top