“Cô Đẩu” Công Lý sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2022 vào phút chót?

Thông tin NSND Công Lý sẽ không xuất hiện trong Táo Quân 2022 phát sóng đêm Giao thừa như thường lệ đang thu hút sự chú ý và đưa ra nhiều đồn đoán.
cong-ly.jpg

Vai “cô Đẩu” của Công Lý là “đặc sản” không thể thay thế của chương trình Táo Quân từ những ngày đầu. Nghệ sĩ Công Lý cũng chưa từng vắng mặt trên sân khấu Táo Quân với vai diễn nhiều màu sắc, biến đổi tạo hình theo từng năm. Do vậy, gần đây rộ lên thông tin anh không tham gia Táo Quân 2022 vì lý do sức khỏe khiến nhiều người tiếc nuối.

Trong khi các nghệ sĩ chủ chốt như Vân Dung, Tự Long, Chí Trung... đã nhận được "lệnh triệu tập" bắt đầu tham gia các buổi tập của Táo Quân thì phía nghệ sĩ Công Lý vẫn "án binh bất động".

tao-quan-3.jpg

Đến nay, nghệ sĩ Công Lý cũng chưa lên tiếng về việc mình có tham gia Táo Quân 2022 hay không. Tuy nhiên, gần đây nhất, ngày 19/12 Công Lý vẫn nhận vị trí Phó Chủ tịch đội bóng nghệ sĩ V-Stars Việt Nam. Hình ảnh cho thấy sự hồi phục sức khỏe của nghệ sĩ khá tốt và đã có thể tham gia các hoạt động.

“Cô Đẩu” là một vai diễn linh hồn của Táo Quân. Tuy nhiên, NSND Công Lý mới trải qua một đợt điều trị dài ngày và chưa hồi phục hoàn toàn sức khỏe. Do vậy việc anh có thể tham gia các buổi tập Táo Quân thâu đêm suốt sáng trong thời tiết giá lạnh như hiện nay là một thử thách lớn với tình trạng sức khỏe hiện tại.

Trước đó, đạo diễn chương trình Táo Quân - NSƯT Đỗ Thanh Hải và MC Diễm Quỳnh - Giám đốc VFC đã thăm hỏi tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý. Theo nhìn nhận của các lãnh đạo nhà đài thì chắc chắn sẽ có lựa chọn riêng và phù hợp với sức khỏe của “cô Đẩu”. Hiện chưa có thông tin chắc chắn về việc NSND Công Lý sẽ đảm nhiệm tiếp vai Bắc Đẩu hay sẽ sắm vai một khách mời hoặc vắng bóng hoàn toàn trong Táo Quân 2022? Câu trả lời sẽ có trong các buổi tập sắp tới của các nghệ sĩ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top