Clip ghi lại khoảnh khắc tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe tải

Vụ tai nạn giao thông đã xảy ra vào khoảng 4h ngày 27/1 trên tuyến đường sắt Hà Nội - TPHCM, đoạn qua địa bàn phường Hoàng Đông, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
Khoảnh khắc tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe tải.

Đầu máy D19E - 946 kéo tàu SE4 đến Km46+300 (đường ngang có cảnh báo tự động) Phủ Lý - Đồng Văn thì đâm vào ô tô tải chở gỗ, cú va chạm mạnh đã khiến đầu máy tàu hỏa bị văng ra và rơi xuống mương.

Toa tàu số 2 sát đầu máy cũng bị lìa khỏi đoàn tàu, nằm xoay ngang trên đường sắt. Chiếc xe tải bị cuốn vào đường tàu, lật nghiêng, biến dạng. Các cây gỗ trong thùng xe bị đổ vung vãi.

Tại cơ quan công an, tài xế xe tải thừa nhận, do buồn ngủ trong lúc lái xe nên đã để xe đâm vào hộ lan và đổ xuống đường tàu.

Cơ quan công an cũng xác nhận, tài xế không vi phạm quy định về nồng độ cồn khi lái xe. Vị trí xảy ra tai nạn không bị che khuất tầm nhìn. 

Đại diện ngành đường sắt cho biết, rất may là khi xảy ra tai nạn, trên tàu chỉ có hơn 100 hành khách, vì đa số đã xuống tàu ở những ga trước đó. Các toa có khách đi tàu cũng lại là các toa phía cuối đoàn tàu, chứ nếu không thì chưa thể biết hậu quả thế nào.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top