Chớp nhu cầu học trực tuyến, máy tính bảng Nokia T20 ra mắt thị trường Việt

HMD Mobile Việt Nam chính thức ra mắt máy tính bảng Nokia T20 nâng tầm trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí di động với màn hình 2K siêu rộng 10,4”, kết nối LTE và chính sách hỗ trợ người dùng lâu dài...

Khi chủ trương học trực tuyến được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố, các bậc cha mẹ luôn tìm kiếm những thiết bị màn hình lớn để hỗ trợ con cái tối đa trong việc học. Được tung ra đúng thời điểm nhu cầu thị trường “bùng nổ”, Nokia T20 hội tụ các tiêu chí cần có cho một thiết bị học tập và làm việc hiệu quả, từ màn hình 2K siêu rộng 10,4-inch sắc nét, âm thanh nổi OZO giúp tập trung hơn vào nội dung bài giảng.

Theo ông Florian Seiche, Giám đốc điều hành HMD, nhằm đáp ứng nhu cầu liên tục thay đổi của thị trường cũng như mong muốn về công nghệ và đa dạng tính năng của người dùng, HMD Global chúng tôi đã tạo ra máy tính bảng Nokia T20. Được thiết kế để đáp ứng cho cả ba nhu cầu công việc, học tập và giải trí, Nokia T20 mang những phẩm chất đặc trưng mà mọi người luôn yêu thích và mong đợi từ Nokia, trong một “diện mạo” hoàn toàn mới.

Máy tính bảng Nokia T20.
Máy tính bảng Nokia T20.

Ngoài ra, thời lượng pin dài ngày cùng với bộ vi xử lý 8 nhân T610 mạnh mẽ cho kết nối LTE ổn định, sử dụng năng lượng hiệu quả để người dùng an tâm xử lý công việc hay học tập không gián đoạn. Nokia T20 đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp, hạn chế ảnh hưởng đến thị giác và giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn.

Đặc biệt, Nokia T20 với tính năng Google Kids Space đáng tin cậy cho trẻ em khám phá các ứng dụng, sách vở và video nhằm nuôi dưỡng trí óc ham học hỏi. Google Kids Space hoạt động song song với Tài khoản Google của các bạn nhỏ, và nhờ đó các bậc cha mẹ có thể quản lý bằng quyền kiểm soát của phụ huynh trong Family Link.

Không dừng lại ở công việc hay học tập, Nokia T20 giúp bạn có những phút giây thư giãn ý nghĩa khi đắm chìm trong không gian của riêng mình. Cho dù đang xem chương trình mới nhất, những bộ phim hấp dẫn hay tận hưởng các tựa game yêu thích, các khoảnh khắc hiển thị rực rỡ, sống động với màn hình 2K siêu nét. Thỏa thích ghi lại khoảnh khắc yêu thích mỗi ngày với camera sau 8MP, tự động lấy nét và đèn flash LED.

Nokia T20 sở hữu dung lượng pin 8200mAh  để thoải mái sử dụng cả ngày cho công việc, học tập hay giải trí. Người dùng có thể trải nghiệm liên tục 15 giờ lướt web, 7 giờ đàm thoại hội nghị hoặc 10 giờ xem những bộ phim mới nhất cùng gia đình.

Gia nhập nhóm Thiết bị Android được đề xuất (Android Recommended devices - AER) sử dụng cho doanh nghiệp, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của Google. Hoạt động ổn định, bảo mật an toàn, Nokia T20 cũng là thiết bị đáng tin cậy để sử dụng trong doanh nghiệp.

Được “trình làng” khi nhu cầu học tập trực tuyến, làm việc và giải trí di động đang tăng cao, với các tính năng nâng cao trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí và sự hỗ trợ lâu dài của HMD Global, Nokia T20 sẽ là một lựa chọn đáng giá dùng trong gia đình lẫn doanh nghiệp.

Nokia T20 được bán ra từ ngày hôm nay (23/10/2021), độc quyền tại hệ thống cửa hàng Hoàng Hà Mobile với màu sắc Xanh đại dương, cùng phiên bản cấu hình 4GB/64GB , hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 512GB.

Giá bán lẻ niêm yết 5,99 triệu đồng cùng ưu đãi trả trước chỉ 1,8 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất.

Theo Đời sống
Vì sao chậm thương mại hóa 5G?

Vì sao chậm thương mại hóa 5G?

Bộ TT&TT đã cấp phép cho các doanh nghiệp (DN) thử nghiệm 5G tại 40 tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương. Tắt sóng 2G và thương mại hóa 5G là xu hướng “không thể tránh khỏi” khi đến nay mạng 4G đã phủ sóng đến 99,8% cả nước và thử nghiệm 5G đang ngày càng mở rộng.
back to top