Chồng từng sống thử với người khác

Hôn nhân của chúng tôi khá hạnh phúc cho tới ngày tình cờ tôi  phát hiện ra một bí mật động trời. Trước khi đến với tôi, chồng từng sống thử 3 năm với một người con gái.

Tôi lấy chồng được 3 năm, đã có một con gái. Hôn nhân của chúng tôi khá hạnh phúc cho tới ngày tình cờ tôi  phát hiện ra một bí mật động trời. Trước khi đến với tôi, chồng từng sống thử 3 năm với một người con gái, thậm chí đã đưa cô ấy về ra mắt định ngày. Vậy mà cả anh, gia đình anh đều không một ai hé môi nói chuyện này với tôi.

Chỉ cần tưởng tượng, trong 3 năm, quãng thời gian  chồng từng sống thử đó, anh cũng âu yếm, mặn nồng tình chồng vợ với một người khác là trong tôi uất nghẹn, không chịu nổi. Chưa kể còn là cảm giác bị lừa dối, coi thường.

Bực mình hơn là tôi còn mới biết tin, cô ấy đã liên lạc với anh, xin lỗi về chuyện đã gây cho anh tổn thương, mong muốn được làm bạn bè. Tôi có nên hỏi thẳng chồng không, hay âm thầm theo dõi, xem họ sẽ giở trò gì sau lưng tôi?

Trần Thanh Mai (Phú Thọ)

chồng từng sống thử

Ảnh minh họa.

Thanh Mai thân, quá khứ thuộc quyền “sở hữu” của mỗi người, và không có trách nhiệm phải công bố nếu bản thân họ không muốn. Giá như chồng bạn “léng phéng” với người khác trong giai đoạn yêu, cưới bạn thì bạn có quyền trách anh ấy. Nhưng đằng này, việc anh ấy “sống thử” đã hoàn toàn chấm dứt khi gặp bạn, vậy với bạn, lỗi chỉ là sự thiếu “chia sẻ” thôi (mà điều này thì không bắt buộc), chứ hoàn toàn không phải là lừa dối, coi thường.

Vấn đề bây giờ chỉ là nỗi ám ảnh của bạn khi nghĩ đến việc anh thân mật, gần gũi với người khác. Nhưng bạn ạ, là người trong cuộc mà anh ấy còn vượt qua được, để tình yêu rẽ sang trang mới, đem lại hạnh phúc cho bạn, thì lẽ nào, bạn lại tự lôi bóng tối quá khứ về đè lấp lên cuộc sống của mình?

Nếu cứ nghĩ thế, thì có lẽ, tất cả những “người đến sau”, và cả người đã qua đổ vỡ chẳng bao giờ có được hạnh phúc mới, đúng không bạn. Bạn cứ trò chuyện, hỏi thẳng chồng, Tri Giao tin bạn đã biết rồi thì anh cũng không giấu bạn đâu, và khi tường tận mọi việc, mong bạn sẽ không cần dùng tới phương án 2 nữa.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top