Chồng hay “tự xử” trong nhà tắm

Tôi và chồng lấy nhau được 15 năm, có hai con một trai một gái. Gần đây một lần với vào nhà tắm tôi ngửi thấy có mùi lạ, như mùi tinh dịch. Kiểm tra thì “dấu vết” vẫn còn đọng ở gần chỗ thoát nước. Nghi ngờ, tôi “theo dõi” chồng, thì thấy anh thường xuyên “tự xử” trong nhà tắm. Sau đó lên giường ngủ ngon lành (anh thường tắm trước khi đi ngủ). Ngoài ra, trong máy tính của anh còn lưu nhiều phim đen. Tôi thấy hơi ghê tởm chồng. Có phải anh ấy bệnh hoạn không?

NGUYỄN CẨM TÚ (Việt Trì, Phú Thọ)

Chồng hay “tự xử” trong nhà tắm ảnh 1

Ảnh minh họa.

Cẩm Tú thân, thủ dâm là hành vi vẫn diễn ra ở cả nam và nữ, do nhu cầu tình dục cần được giải tỏa, do thói quen… không liên quan tới vấn đề đạo đức, không phải là chuyện “ghê tởm” như bạn nghĩ. Có lẽ, có thể do bạn chưa có hiểu biết đầy đủ về vấn đề này nên mới có cảm xúc tiêu cực khi chứng kiến chồng như vậy.

Tuy nhiên, trong cuộc sống vợ chồng, đầy đủ lứa đôi, mà người chồng vẫn thường xuyên thủ dâm thì cần xem xét các nguyên nhân: Nhu cầu giữa hai vợ chồng có lệch pha không, có thể do vợ không đáp ứng được nhu cầu của chồng; “Kỹ năng giường chiếu” của vợ không đủ làm chồng thỏa mãn; Chồng không thấy có hấp dẫn từ vợ: thân thể sau sinh béo, xập xệ, âm đạo giãn…; Do chồng bị “nghiện” phim sex, quen với những cảnh làm tình “bốc lửa” trên phim mà thấy thực tế “nhạt nhẽo”…

Dù là vì nguyên nhân gì thì cũng cho thấy đời sống tình dục của vợ chồng bạn có vấn đề. Bạn nên trao đổi cởi mở với chồng, cùng nhau nhìn nhận, tháo gỡ, trên cơ sở bạn hãy nhìn tình dục ở góc độ là sự hòa hợp trọn vẹn của tình yêu, làm cuộc sống thăng hoa, gắn kết hơn. Chúc bạn hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top