Chồng ghen với người tri kỷ của tôi

Nhưng chồng tôi luôn cho rằng mối quan hệ giữa chúng tôi là bồ bịch. Anh dùng những lời lẽ miệt thị, xúc phạm tới người tri kỷ của tôi khiến tôi rất buồn. Tôi có làm gì sai không? Tôi phải làm gì để chồng hiểu?

Trong cuộc đời, tôi đã từng nghe nói rằng, nếu có được một người tri kỷ sẽ rất tuyệt vời. Tôi cũng có được người tri kỷ như vậy. Thế nhưng, nỗi buồn của tôi cũng bắt nguồn từ đây, khi mà chồng tôi ghen tức, nói những lời rất khó nghe về người tri kỷ của tôi.

Người tri kỷ của tôi là người đàn ông trầm lắng, thông minh. Tôi có thể chia sẻ với anh mọi chuyện. Có những chuyện tôi không thể chia sẻ với chồng. Ví dụ như ai đó thích mình, tán tỉnh mình. Hoặc chuyện về nhà chồng. Hoặc chuyện vợ chồng… Anh luôn lắng nghe, và cho tôi những lời khuyên xác đáng.

Đôi khi, chẳng có lời khuyên nào cả. Mà chỉ cần anh ngồi lặng lẽ, lắng nghe. Tôi cứ nói. Thế là trong tôi cũng có cảm giác bình yên.

Nhưng chồng tôi luôn cho rằng mối quan hệ giữa chúng tôi là bồ bịch. Anh dùng những lời lẽ miệt thị, xúc phạm tới người tri kỷ của tôi khiến tôi rất buồn. Tôi có làm gì sai không? Tôi phải làm gì để chồng hiểu?

Nguyễn Lan Anh (Hà Tĩnh)

người tri kỷ

Ảnh minh họa.

Lan Anh thân, cái câu “trăm năm tri kỷ khó tìm, tri âm khó gặp, bạn hiền khó quen” đã cho thấy sự trân quý khi có được một mối quan hệ gọi là tri kỷ. Tri kỷ có thể coi là bạn quý, là người hiểu ta đôi khi hơn cả ta, là người đôi khi không cần phải nói mà cũng nhìn thấu được tâm can của nhau…

Thế nhưng, giả sử, nếu chồng bạn giờ cũng có một hồng nhan tri kỷ, cũng gắn bó, chia sẻ được mọi tâm tư thầm kín, những điều mà không thể chia sẻ được với vợ… thì bạn sẽ nghĩ gì? Bạn có buồn không?

Một mối quan hệ tốt, nhưng còn tùy thuộc vào hoàn cảnh. Bạn đã có chồng, không phải chỉ cần biết tới chồng. Tuy nhiên, người bạn đời nên là người gần gũi nhất, chia sẻ được mọi điều trong cuộc sống, thì mối quan hệ vợ chồng mới có sự gắn kết, bền chặt.

Vì thế, bạn nên vun đắp mối quan hệ vợ chồng, để cả hai trở thành người tri kỷ của nhau thì sẽ tốt hơn cho hạnh phúc gia đình. Bởi không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi vợ chồng bằng hai tiếng “bạn đời”, bạn ạ. Chúc bạn hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top