Chỉnh ảnh biển số ô tô đăng facebook để đùa, nhận biên bản thật

Chủ xe đã chụp ảnh và dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh biển số xe rồi đăng facebook nhằm giải trí, vui đùa với bạn bè.

Ngày 5/4, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh hai chiếc xe ô tô cùng mang một biển số 22A-166.66.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Tuyên Quang) xác minh vụ việc.

bien-so-xe(1).jpg
Chủ xe Toyota Corolla Cross màu trắng đã chỉnh sửa biển số xe của mình cho giống ôtô bên cạnh rồi đăng Facebook với mục đích trêu đùa. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, công an xác định xe Mitsubishi Outlander được cấp biển số 22A-166.66. Xe Toyota Corolla Cross được cấp biển số 22A-166.76.

Tuy nhiên, chủ xe Toyota Corolla Cross đã chụp ảnh và dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh biển số 22A-166.76 thành 22A-166.66 rồi đăng tải trên tài khoản cá nhân nhằm mục đích trêu đùa, giải trí với bạn bè.

Người này đã bị cảnh sát lập biên bản, xem xét xử lý về hành vi Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự nhân phẩm của cá nhân” được quy định tại Nghị định 15 của Chính phủ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top