Ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời do viêm gan và COVID-19

Ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời ở tuổi 25 sau thời gian mắc viêm gan B, và mắc COVID-19.

Ca sĩ Trịnh Tú Trung thông báo, sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu và cả nhiễm Covid-19, chiều 18/12, ca sĩ Phạm Chí Thành đã qua đời ở tuổi 25.

Theo thông tin từ gia đình ca sĩ, vào đầu tháng 11, ca sĩ Phạm Chí Thành nguy kịch do viêm gan B, tổn thương phổi, dạ dày, suy dinh dưỡng nặng. Ca sĩ có triệu chứng ho cả năm nay nhưng không nhập viện điều trị vì hoàn cảnh khó khăn.

ca-si-pham-chi-thanh-4481.jpeg
Chí Thành từng đoạt giải Quán quân cuộc thi Ngôi sao phương Nam 2015. T.L

Chí Thành vào viện rồi lại xin về nhà tự điều trị. Đến ngày 18/11, gia đình đưa Chí Thành vào bệnh viện tái khám, test nhanh Covid-19, cho kết quả dương tính, tự điều trị tại nhà cho đến lúc qua đời.

Phạm Chí Thành, sinh năm 1996, từng tham gia"X-Factor - Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên, thuộc đội Hồ Quỳnh Hương. Anh có chất giọng nam cao, quãng rộng, từng được khen qua các ca khúc Bang Bang Boom Boom, Anh, I know, Cây vĩ cầm...

 Anh cũng từng đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi Ngôi sao phương Nam 2015. 6 năm qua, Phạm Chí Thành (nghệ danh Fame Chí Thành) vẫn theo đuổi đam mê ca hát nhưng chưa bật lên thành ngôi sao, dù có nhiều bài hit được đông đảo khán giả yêu thích trên YouTube như: Anh, Đánh mất em 2, Duyên trời ý mình, Yếu lòng...

Người thân của ca sĩ cho biết, những ngày cuối đời ca sĩ mất tinh thần và không ăn uống được nhiều. Gia đình đang chuẩn bị hậu sự cho anh, dự định sau khi hỏa táng sẽ gửi tro cốt của ca sĩ vào chùa.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top