Berocca Performance Mango khởi động chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa”

Ngày 9/7, nhằm hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho người Việt, nhãn hàng Berocca Performance Mango thuộc Nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Bayer ra mắt chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa” với sự kiện mở đầu “Chuyến xe chuyên chở tích cực” cùng việc ra mắt MV “2 giờ chiều bật tích cực".

Tiếp sau đó là một chuỗi các hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng theo cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến. Chiến dịch này tiếp tục khẳng định mục tiêu khuyến khích người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe của mình một cách toàn diện, cả về thể chất lẫn tinh thần, đồng thời ý thức tự chăm sóc bản thân để có một cuộc sống khỏe mạnh. Qua đó, thể hiện sự nỗ lực mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng của Bayer với tầm nhìn “Người người khỏe mạnh, Nhà nhà ấm no”.

Berocca Performance Mango khởi động chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa” ảnh 1
Các đại diện Bayer Việt Nam trao hoa cảm ơn đến các đại sứ đã đem đến năng lượng tích cực trong chương trình ngày 9/7 vừa qua.

Lan tỏa năng lượng tích cực trong cộng đồng

Sự kiện “Chuyến xe chuyên chở tích cực” diễn ra từ 14 - 19h ngày 9/7/2022 tại Ký túc xá Đại học Quốc gia, TP Thủ Đức, TPHCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như Jun Phạm, Mlee, Liên Bỉnh Phát. Tại sự kiện, ca sĩ Isaac sẽ trình diễn bài hát chủ đề của chiến dịch - “2 giờ chiều bật tích cực" và tương tác với người hâm mộ cùng các khách mời khác thảo luận sôi nổi về chủ đề “năng lượng tích cực” và làm thế nào để duy trì sức khỏe cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Cuộc sống hiện đại với nhiều khó khăn và căng thẳng gia tăng đòi hỏi chúng ta phải luôn nỗ lực không ngừng. Hệ quả của điều này là sự gia tăng của tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, về cả thể chất lẫn tinh thần. Do đó, Berocca Performance Mango - nhãn hàng thuộc Nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Công ty Bayer Việt Nam, đã phát động chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa” với sự tham gia của những gương mặt đại diện tràn đầy sức sống mong muốn truyền tải thông điệp hãy luôn duy trì nguồn năng lượng tích cực cùng nhau lan tỏa đến cộng đồng.

Berocca Performance Mango khởi động chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa” ảnh 2
Isaac cùng vũ đoàn nhảy flashmod mở màn chương trình “Chuyến xe chuyên chở tích cực”.

Ca sĩ Isaac chia sẻ: “Isaac rất vui khi được tiếp tục đồng hành cùng Berocca Peformance Mango trong chiến dịch năm nay. Ban đầu, Isaac không ý thức nhiều về việc nạp lại năng lượng của mình trong quá trình làm việc, đặc biệt là khoảng thời gian sau 2 giờ trưa khi tinh thần và thể chất của mình trở nên cạn kiệt. Qua việc đồng hành cùng Berocca Performance Mango, Isaac đã chú ý hơn và cũng biết cách tự chăm sóc sức khỏe để duy trì năng lượng ổn định suốt cả một ngày dài. Vinh hạnh hơn nữa là Isaac có thể cùng nhãn hàng lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực đến khán giả. Thông qua sự kiện lần này, Isaac mong rằng mọi người có thể hiểu rõ hơn về thông điệp từ MV mới, từ đó rèn luyện thói quen sinh hoạt lành mạnh cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý để có đủ năng lượng theo đổi một phong cách sống năng động, cùng nhau lan tỏa sự tích cực đến mọi người xung quanh”.

Bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa tạo năng lượng

Thể chất và tinh thần thường được xem là hai phần riêng biệt. Tuy nhiên, chúng thật ra có sự liên kết mật thiết với nhau. Một tinh thần minh mẫn chỉ có thể ở trong một cơ thể khỏe mạnh. Vì vậy, để cải thiện sức khỏe một cách toàn diện, chúng ta cần chăm sóc và bồi dưỡng cả về sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần. Tập thể thao thường xuyên, chế độ dinh dưỡng hợp lý, kiểm soát tốt áp lực trong cuộc sống và ngủ đủ giấc mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có đủ năng lượng để sống mạnh khỏe và lạc quan. Tuy nhiên, đôi khi trong những ngày làm việc dưới áp lực và cường độ cao, chúng ta sẽ cần thêm sự hỗ trợ khác để đảm bảo cơ thể duy trì mức năng lượng cần thiết.

Berocca Performance Mango khởi động chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa” ảnh 3
Isaac, Jun Phạm, Mlee, Liên Bỉnh Phát chia sẻ về cách giúp duy trì năng lượng tích cực mỗi ngày.

Để lượng thức ăn nạp vào người có thể chuyển hóa hiệu quả tạo năng lượng cho hoạt động hàng ngày, cơ thể cần có đủ lượng vitamin và khoáng chất để hỗ trợ quá trình này. Với công thức được tạo nên từ hỗn hợp 12 vitamin và khoáng chất thiết yếu, không chứa đường - caffeine hay chất kích thích nhân tạo, một viên Berocca Performance Mango mỗi ngày sẽ hỗ trợ chuyển hoá tạo năng lượng, giảm căng thẳng, bớt mệt mỏi, hỗ trợ tập trung, tỉnh táo. Kết hợp uống Berocca Performance Mango vào 2 giờ chiều hàng ngày cùng một chế độ ăn uống đủ chất và nghỉ ngơi hợp lý là cách góp phần giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng với một tinh thần khỏe khoắn.

Ông Luigi Isabelo Dejos, Giám đốc Nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Bayer Việt Nam cho biết:“Trong lịch trình bận rộn hằng ngày, chúng ta không chỉ cần năng lượng thể chất để hoạt động mà còn cần một tinh thần tỉnh táo minh mẫn để gặt hái thành công. Thông qua việc ra mắt chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa”, nhãn hàng Berocca Performance Mango, thuộc nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, mong muốn lan tỏa thông điệp về một cuộc sống lành mạnh, nhắc nhở mọi người duy trì nguồn năng lượng tích cực để lan tỏa sự tích cực đến cộng đồng, đồng thời góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của Bayer – Người người khỏe mạnh, Nhà nhà ấm no”.

Berocca Performance Mango khởi động chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa” ảnh 4
Đại diện Bayer Việt Nam chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa” của nhãn hàng Berocca Performance Mango.

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, nhãn hàng Berocca Performance Mango sẽ đem đến cho người tiêu dùng nhiều chương trình đặc biệt khi mua sản phẩm tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử.

Theo dõi ngay fanpage Berocca Viet Nam để nhận thêm nhiều thông tin hấp dẫn: https://www.facebook.com/BeroccaVN

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top