Bạn trai bất ngờ dẫn cô gái khác về “ra mắt” gia đình

Anh đã dẫn cô gái ấy về nhà “ra mắt” và được bố mẹ anh đồng ý. Khi em biết chuyện, anh đã xin lỗi em nói họ chỉ là bạn bè. Anh nói vẫn yêu em, thương em nhưng không chắc chắn cho em điều gì vì bố mẹ anh chê em thấp.

Em năm nay 26 tuổi, anh ấy 27, bọn em khác quê nhau. Chúng em yêu nhau được 3 năm. Trong 3 năm đó anh còn yêu một cô gái khác. Vô tình em cầm điện thoại của anh ấy và bắt được. Lần đó anh xin lỗi, mong em tha thứ và em bỏ qua vì là lần đầu. Nhưng gần đây anh lại có mối quan hệ với một cô gái khác nhà gần công ty anh làm.

Cô gái đó xinh đẹp, cao ráo hơn em lại “con nhà thành phố”. Anh đã dẫn cô gái ấy về nhà “ra mắt” và được bố mẹ anh đồng ý. Khi em biết chuyện, anh đã xin lỗi em nói họ chỉ là bạn bè. Anh nói vẫn yêu em, thương em nhưng không chắc chắn cho em điều gì vì bố mẹ anh chê em thấp. Giờ em nên làm sao, có nên yêu nữa hay quyết định chia tay hả Tri Giao?

Trần Mai Anh (Ninh Bình)

cô gái

Bạn trai đã giấu dẫn cô gái khác về “ra mắt” gia đình. Ảnh minh họa.

Mai Anh thân, tình yêu trải qua thử thách sẽ là một tình yêu bền chặt. Tuy nhiên, đi cùng với thử thách phải là nỗ lực vun đắp từ hai phía. Các em yêu nhau 3 năm, cho thấy giữa các em đã có sự gắn bó nhất định. Nhưng em thử ngẫm, trong quãng thời gian đó, bạn trai em đã có những cố gắng gì trong việc xây đắp tình cảm. Hay duy trì được đến ngày hôm nay chủ yếu là từ phía em?

Việc anh ấy phạm sai lầm trong quá khứ, anh đã nhận sai và xin tha thứ, lần này anh ấy phủ nhận, nói giữa anh và cô gái đưa về kia chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, điều quan trọng là anh ấy nói anh ấy không thể chắc chắn cho em một điều gì bởi lý do bố mẹ anh chê em chân ngắn.

Là người yêu, lẽ ra, anh ấy phải biết bảo vệ em, biết giá trị em nằm ở đâu chứ không ở chuyện “chân ngắn”, dài. Đằng này, anh ấy lại vin vào cớ đó để nói về sự không chắc chắn của mối quan hệ. Vậy lời xin lỗi, nói thương yêu em liệu có ý nghĩa gì? Hãy dũng cảm chia tay nếu như anh ấy không hề có tín hiệu nào tích cực hơn em ạ.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top