Anh giận tôi mách mẹ chuyện chăn gối

Một tuần, chúng tôi chỉ sinh hoạt một lần. Anh nói, do sức khỏe anh không tốt, tuổi tác cũng sút giảm ham muốn. Nhưng có lần tôi phát hiện anh thủ dâm trong buồng tắm. Uất ức quá, tôi bèn đi mách mẹ chuyện chăn gối của chúng tôi. Mẹ mắng anh một trận.

Anh hơn tôi 10 tuổi, 45, còn tôi 30. Anh trải qua một lần đổ vỡ, còn tôi chưa lập gia đình lần nào. Anh đúng mẫu người đàn ông tôi thích, đẹp trai, giỏi trong nghề, có sự nghiệp. Còn tôi, cao ráo, được đánh giá là xinh đẹp. Tôi cũng đang ở độ tuổi được cho là chín, đẹp nhất của người đàn bà.

Thế nhưng, chồng tôi dường như lại không để ý tới điều đó. Anh hững hờ với tôi trong chuyện chăn gối. Một tuần, chúng tôi chỉ sinh hoạt một lần. Anh nói, do sức khỏe anh không tốt, tuổi tác cũng sút giảm ham muốn. Nhưng có lần tôi phát hiện anh thủ dâm trong buồng tắm.

Uất ức quá, tôi bèn đi mách mẹ chuyện chăn gối của chúng tôi. Mẹ mắng anh một trận, anh cam kết sẽ thay đổi. Nhưng về nhà, anh giận tôi. Chuyện chăn gối càng lạnh nhạt. Có phải chồng không yêu tôi? Tôi nên làm gì?

Nguyễn Thu Phương (Hải Dương)

mách mẹ chuyện chăn gối

Ảnh minh họa.

Thu Phương thân!

Chuyện ân ái, chăn gối vợ chồng là chuyện tế nhị. Lẽ ra, bạn không nên mách mẹ chuyện chăn gối. Chồng bạn đã 45 tuổi, anh ấy đâu phải là con trẻ để mẹ phải lo cả chuyện sinh hoạt tình dục như thế. Cách hành xử của bạn, đã khiến anh ấy bị tổn thương, và không giận mới là lạ.

Việc anh ấy lạnh nhạt chuyện chăn gối với vợ, nhưng lại thủ dâm, thì bạn cần tìm hiểu nguyên nhân là gì. Ví dụ, anh ấy có phải là người nghiện thủ dâm không? Sức khỏe anh ấy có vấn đề gì không? Trong cuộc sống vợ chồng, bạn có làm điều gì khiến anh ấy mất đi cảm xúc với vợ không?

Ham muốn tình dục, cũng bắt nguồn từ cảm xúc. Nếu không thực sự thoải mái, sẽ dẫn tới sự lạnh nhạt. Bạn không nên trách mắng anh ấy, mà từ từ tìm hiểu. Rồi cùng chồng tìm cách giải quyết. Có thể sẽ cần tới sự hỗ trợ của bác sĩ. Điều quan trọng, là luôn yêu thương, tạo tâm lý thoải mái cho nhau. Chúc bạn hạnh phúc.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top