Xu hướng tặng quà 20/10 mới: Quà điện tử “không chạm” lên ngôi

20/10 đang cận kề giúp hoạt động mua sắm trên các trang thương mại điện tử, mạng xã hội khá nhộn nhịp. Tuy nhiên, khi đại dịch Covid-19, con người hạn chế tiếp xúc, việc tặng quà cũng trở nên độc đáo, nhiều thú vị và tiện lợi.
qua-tang-dien-tu.jpg

Đại dịch khiến con người hạn chế tiếp xúc và cách tặng quà “không chạm” một cách văn minh đang gây nhiều bất ngờ thú vị cho người nhận. Got It, Urbox, Mobile Gift... là những món quà điện tử hay hình thức tặng quà trực tuyến dựa trên nền tảng của điện thoại thông minh và internet.

Bà Trần Nguyễn Uyên Vy, Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần DayOne cho biết, quà tặng điện tử hiện nay rất đa dạng như phiếu quà tặng điện tử, thẻ quà tặng, mã quà tặng… Quà tặng điện tử có đặc điểm gửi tặng dễ dàng nhanh chóng bằng tin nhắn (sms) hay email. Không chỉ tiện lợi cho người nhận, quà tặng điện tử giúp cho người tặng tối ưu ngân sách, không mất thời gian lựa chọn, xếp hàng thanh toán, vận chuyển cồng kềnh tốn kém, bất tiện... Mã quà tặng được an toàn và bảo mật, có thể lưu lại trên zalo để sử dụng khi phù hợp.

Cụ thể, với quà tặng điện tử Got It, người được tặng có thể lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của hơn 160 thương hiệu lớn ở mọi lĩnh vực trên hệ thống 12.000 cửa hàng trải khắp cả nước. Với Urbox là hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực tiêu dùng thiết yếu khác nhau như ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm, tiêu dùng, du lịch nghỉ dưỡng, sức khỏe...

qua-tang.jpg

Chị Nguyễn Thanh Huyền (No2T1 Khu chung cư Ngoại giao đoàn, Hà Nội) cảm thấy thú vị, bất ngờ khi nhận được một bưu thiếp chúc mừng điện tử của chồng. Bên cạnh những lời yêu thương có đính kèm một nút mở quà. Mở ra bên trong là một kho quà tặng. Chị Thủy chỉ cần chọn món quà mình thích theo mệnh giá tiền ông xã tặng.

Với những người phụ nữ của gia đình, các bà, các mẹ, không gì ý nghĩa hơn món quà thiết thực như gói bảo hiểm sức khỏe, gói du lịch nghỉ dưỡng, robot lau nhà, đồ trang sức thiết kế riêng độc đáo... Đơn giản hơn là một giỏ trái cây đẹp, tươi sạch, có giá từ 350.000 - 1 triệu đồng/giỏ.

Chị Mai Thanh Thủy (shop hoa 39 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, với nhiều chị em, hoa vẫn là món quà ưa thích, dễ lựa chọn. Tuy nhiên, “khẩu vị” chơi hoa của các chị em giờ là “độc lạ”. Các loại hồng nhập ngoại từ Trung Quốc, Ecuado… có màu sắc đặc biệt được người tiêu dùng ưa chuộng.

Đặc biệt, gần đây, phong trào cắm các loại quả, cành như cherry rừng, táo mèo, quả hồng, quả cà phê, cành thạch nam, bó lúa, hoa gừng... lên ngôi. Lúa tươi 70.000 - 100.000đ/bó. Bó lúa có thể cắm khô không cần nước, chơi cả năm trời. Hoa gừng, 35.000 – 55.000đ/kg chơi xong xào thịt bò ăn cả nhà vui. Táo mèo, cà phê cắm được cả tháng, cắm xong ngâm rượu hoặc phơi khô chế biến thành các thức uống tốt cho sức khỏe.

Covid-19 đang gây ra nhiều khó khăn về kinh tế, nhưng không vì thế mà ngăn cản sự lãng mạn hay đánh mất đi những món quà tinh thần mang ý nghĩa động viên sâu sắc. Với những người phụ nữ, điều quan trọng nhất trong nghệ thuật tặng quà không phải là món quà mà là trao tặng nó bằng cả trái tim.

Theo Đời sống
Giá xăng giảm 3.600 đồng/lít

Giá xăng giảm 3.600 đồng/lít

Bộ Công thương vừa quyết định điều hành giá xăng dầu kể từ 15 giờ hôm nay 21/7. Giá bán lẻ xăng E5 RON 92 giảm 2.710 đồng, giá bán ra về mức 25.070 đồng/lít; Xăng RON 95 là 26.070 đồng, giảm 3.600 đồng.
Chỉ sau 2 phút chạm - Nhận ngay hạn mức thấu chi và thẻ tín dụng lên tới 500 triệu đồng

Chỉ sau 2 phút chạm - Nhận ngay hạn mức thấu chi và thẻ tín dụng lên tới 500 triệu đồng

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân ngay lập tức của khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành tặng khách hàng hiện hữu bộ đôi công cụ tài chính quyền lực là Thẻ tín dụng SHB và khoản thấu chi phê duyệt trước online thông qua ứng dụng SHB Mobile. Không cần hồ sơ, giấy tờ khách hàng nhận ngay thẻ tín dụng chỉ sau từ 2 ngày hoặc được cấp hạn mức thấu chi sau 2 phút.
Phát triển trung tâm thương mại tại Việt Nam: Chọn làm lớn, hay chọn làm sâu?

Phát triển trung tâm thương mại tại Việt Nam: Chọn làm lớn, hay chọn làm sâu?

Tại Việt Nam, thị trường đã có sự ra đi của nhiều ông lớn trong lĩnh vực bán lẻ, như Auchan, Parkson… Nhưng cũng có sự tồn tại bền bỉ, thậm chí là phát triển mạnh mẽ của không ít những thương hiệu lớn, và trong các thương hiệu nổi tiếng này, sự phát triển cũng mang màu sắc khác nhau...
back to top