Vô địch V.League 2022 được 3 tỷ đồng

Theo Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), tiền thưởng cho đội vô địch V.League 2022 là 3 tỷ đồng, đội á quân nhận 1,5 tỷ đồng và đội thứ ba nhận 750 triệu đồng.
vo-dich.jpg

Điều lệ giải Vô địch quốc gia 2022 cho biết tiền thưởng cho các đội dẫn đầu không khác so với mùa giải trước. Đội vô địch, á quân và thứ ba V.League sẽ được thưởng lần lượt 3 tỷ đồng, 1,5 tỷ đồng và 750 triệu đồng. Các đội dự giải vẫn đóng lệ phí 525 triệu đồng.

Đối với giải hạng Nhất 2022 và Cúp Quốc gia 2022, đội vô địch sẽ nhận số tiền thưởng là 1 tỷ đồng. Giải hạng Nhất năm nay có 12 đội tham dự, tổ chức theo thể thức tương tự V.League nhằm xác định 2 suất lên hạng trực tiếp, dự kiến khai mạc từ 5/3, kết thúc ngày 11/11. Cúp Quốc gia dự kiến khai mạc từ 6/4 và bế mạc hôm 20/11.

Theo chia sẻ của lãnh đạo VPF, bên cạnh các khoản thưởng cũ, ban tổ chức V.League năm nay sẽ bổ sung thêm danh mục mới để động viên ban tổ chức trận đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, với số tiền thưởng là 30 triệu đồng.

Do giải năm nay được tổ chức để thích nghi với tình hình mới, bên cạnh công tác chuyên môn, nỗ lực phòng chống dịch cũng cần được đề cao.

Liên quan đến chi phí cho việc phòng chống dịch Covid-19 cho các trận đấu thuộc các giải chuyên nghiệp, VPF cho biết sẽ trả phí xét nghiệm nhanh đối với ban tổ chức các trận sân nhà cùng CLB sân nhà. Các đội khách sẽ tự lo liệu chi phí này.

V.League 2022 có 13 đội với 26 vòng đấu, được chia làm hai giai đoạn. Giải dự kiến khai mạc ngày 19/2 và kết thúc ngày 12/11. Giai đoạn một, các đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng. Giai đoạn hai, giải chia thành hai nhóm. Nhóm tranh ngôi vương có 6 đội, nhóm tránh xuống hạng có 8 đội.

Do giải năm nay có 13 đội nên mỗi vòng, một CLB sẽ không phải thi đấu. Ở vòng mở màn, đội TPHCM sẽ không ra sân.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top