Ưng Hoàng Phúc gửi lời xin lỗi đến khán giả sau tin gây tai nạn rồi bỏ trốn

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chính thức lên tiếng về thông tin nam ca sĩ gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn,

Ưng Hoàng Phúc đã chính thức lên tiếng về thông tin gây tai nạn rồi bỏ trốn.

5-ung-hoang-phuc..jpg
Ưng Hoàng Phúc xác nhận có vụ va chạm giữa xe anh và xe bán tải.

Nam ca sĩ xác nhận có xảy ra va chạm giữa xe của anh là xe bán tải. Tuy nhiên, sự việc không như câu chuyện mà mạng xã hội lan truyền.

Ưng Hoàng Phúc cho biết, khi đang di chuyển trên đường về gần đến nhà thì bất ngờ phía trước xe  xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe máy. Ưng Hoàng Phúc lách qua để không vướng vào người đang bị ngã phía trước.
Lúc này có một xe bán tải chạy hướng ngược lại nên xảy ra va quẹt với xe của Ưng Hoàng Phúc. Để tránh ùn tắc giao thông, nam ca sĩ đã gọi tài xế xe bán tải chạy đến nhà để giải quyết. Nhưng do không nghe thấy, tài xế xe bán tải không chạy theo.
Sau đó, Ưng Hoàng Phúc cho nhân viên tìm tài xế xe bán tải để giải quyết nhưng không gặp và không có cách nào liên lạc. Vì vậy mới có thông tin cho rằng Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn rồi bỏ chạy.
Khi đọc thấy tin đăng về sự việc trên mạng xã hội, phía nam ca sĩ đã nhanh chóng liên hệ lại và tìm gặp được chủ xe bán tải.
Theo nam ca sĩ, cả hai bên đã trao đổi, giải quyết vụ việc trên tinh thần hợp tác thiện chí. Nam ca sĩ đã hỗ trợ chủ xe bán tải chi phí sửa xe.
Ưng Hoàng Phúc cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và người hâm mộ vì đã mang đến thông tin tiêu cực trong thời điểm hiện tại, và mong mọi người giữ sức khỏe và tinh thần lạc quan để chiến thắng đại dịch.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh kèm thông tin về chiếc xe hơi màu trắng do Ưng Hoàng Phúc điều khiển đã gây tai nạn với một xe máy đi cùng chiều, do một người lớn tuổi điều khiển. Sau đó, chiếc xe này tiếp tục đâm vào xe bán tải ở làn đường ngược chiều.

Điều đáng nói, sau đó chủ xe đã không dừng lại giải quyết sự việc, thăm hỏi nạn nhân mà bỏ trốn. Sau đó, trên trang cá nhân của nam ca sĩ lại đăng trạng thái kèm cảm xúc "cảm thấy tuyệt vời". Điều đó gây tranh cãi cho cư dân mạng và trong đó, có một số ý kiến chỉ trích.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top