Tiễn biệt nhạc sĩ "Thì thầm mùa xuân: "Em chào anh Châu nhé!"...

Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự đau buồn, tiếc thương trước tin nhạc sĩ Ngọc Châu đột ngột qua đời.

Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời hồi 7h20 ngày 17/03/2022 tại bệnh viện 108 do suy tim giai đoạn cuối. Trước tin buồn bất ngờ này, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc thương nhạc sĩ tài hoa của Cô Tấm ngày nay, Thì thầm mùa xuân...

nhac-si-ngoc-chau-2.jpg
Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời ngày 17/03/2022 tại bệnh viện 108 do suy tim giai đoạn cuối.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến viết: "Vĩnh biệt người anh tài năng, Mùa xuân về sẽ mãi nhiều người nhớ tới anh với "Thì thầm mùa xuân" và "Chiều xuân". Và cả những Ban mai xanh nữa".

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ: "Vĩnh biệt nhạc sĩ Ngọc Châu! Giới chuyên môn và khán giả yêu nhạc sẽ luôn nhớ tới những tác phẩm mà anh đã để lại cho cuộc đời". 

Ca sĩ Minh Quân bày tỏ sự bàng hoàng, đau buồn: "Em nghe tin mà sốc quá anh ơi ! Không thể tin anh lại ra đi khi còn trẻ như thế này .
Xin vĩnh biệt anh nhé ! Tiếc thương anh vô hạn". Ca sĩ Minh Quân chia sẻ, nhạc sĩ Ngọc Châu là người đã nâng đỡ, dìu dắt biết bao nghệ sĩ trẻ ở Việt Nam, trong đó có anh.

Ca sĩ Thanh Lam chia sẻ lại video cô trình diễn ca khúc Chiều xuân do nhạc sĩ Ngọc Châu sáng tác trên trang cá nhân. Kèm theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Ông bạn hàng xóm đi hát với nhau tíu tít, một anh bạn có chút bốc đồng, vui buồn rất bất ngờ. Anh Nguyễn Quốc Trung giao cho bài phối. Biết bao chia sẻ cả một thời thanh xuân. Ngọc Châu, tiễn anh đi. Một hành trình đời người".

Ca sĩ Mỹ Linh, người từng thể hiện thành công sáng tác Thì thầm mùa xuân của nhạc sĩ Ngọc Châu bày tỏ: “Vô cùng tiếc thương nhạc sĩ Ngọc Châu. Chúng em sẽ nhớ anh rất lâu”.

Ca sĩ Hoàng Bách cũng viết lời tiễn biệt nhạc sĩ Thì thầm mùa xuân trên trang cá nhân: “Tạm biệt người đàn anh hiền lành, tốt bụng. Anh yên nghỉ. Chia buồn với em Khánh Linh ơi".

Ca sĩ Thái Thùy Linh, một người em thân thiết đã viết lời tiễn biệt người nhạc sĩ mà cô "yêu quý, hâm mộ, thương mến: "Thế là nhạc sỹ Ngọc Châu đã tạm biệt chúng ta trong buổi sáng mùa xuân này. Điều đó đã xảy ra thật đột ngột mà không hề có một lời thì thầm nào báo trước… Em chào anh Châu nhé!".

Ca sĩ Thái Thùy Linh gửi lời cảm ơn tới người nhạc sĩ mà theo cô đã để lại thật nhiều quà tặng trái tim trong kí ức của mọi người. Đặc biệt là lứa ca sỹ như cô, những người đã chập chững ngây thơ những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp với những bài hát “quốc dân” của nhạc sĩ. Đó là những giai điệu đẹp đẽ, trong sáng mà cách đây 20 năm, dường như không người trẻ nào là không biết

"Như giấc mơ dịu dàng, anh hãy đi về cõi mênh mang, thật an lạc anh Châu nhé! Em, một người yêu quý, hâm mộ, thương mến anh", ca sĩ Thái Thùy Linh nhắn nhủ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top