Spotify ra mắt gói âm thanh cao cấp “Supremium”, giá dự kiến 20 USD/tháng?

Sau thời gian dài đi sau đối thủ về chất lượng nhạc, có vẻ như ứng dụng stream nhạc Spotify đã sẵn sàng tung ra gói cước mới với chất lượng âm thanh cực cao cấp trong tháng 10 này.

Hifi được Spotify triển khai kể từ lần đầu công bố vào năm 2021. Trong báo cáo gần nhất vào tháng 6, công ty đã xác nhận đổi tên cấp độ HiFi này thành “Supremium”. Tuy nhiên, theo một thông tin gần đây từ người dùng Reddit Hypixely, Spotify cuối cùng cũng chuẩn bị ra mắt dịch vụ lossless được chờ đợi từ lâu với giá dự kiến 19,99 USD mỗi tháng.

Theo báo cáo, cấp Supremium mới sẽ cung cấp nhạc chất lượng Lossless 24-bit, một mức chất lượng âm thanh mà Spotify tuyên bố là không có tình trạng giật lag hay delay. Mặc dù tính năng này sẽ đem lại hứng thú cho những người đam mê âm thanh chất lượng cao nhưng công ty cũng đang giới thiệu các công cụ trộn mới giúp sắp xếp danh sách phát dựa trên nhịp mỗi phút, cùng với một tính năng mới có thể sắp xếp danh sách phát dựa trên “độ bốc của nhạc”.

Ngoài ra, để bắt kịp xu hướng sử dụng AI trong ngành, Spotify sẽ giới thiệu một người bạn đồng hành AI mới có thể hiểu được sở thích và tâm trạng âm nhạc của người dùng, giúp họ tạo danh sách phát hoàn hảo cho bất cứ dịp nào. Hơn nữa, tính năng soundcheck mới cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thói quen và sở thích của người nghe.

Hơn nữa, cấp độ Supremium mới sẽ mở rộng ra ngoài lĩnh vực âm nhạc, Spotify cũng có thể giới thiệu 30 giờ nghe sách nói mỗi tháng, định vị công ty là một nền tảng giải trí âm thanh toàn diện.

Gói đăng kí Supremium trên Spotify sẽ mang đến những gì? (Ảnh: Curiocial)

Gói đăng kí Supremium trên Spotify sẽ mang đến những gì? (Ảnh: Curiocial)

Spotify Supremium sẽ là một gói đăng ký riêng biệt, có phí cao hơn so với gói Premium hiện tại. Trước đó, một cuộc khảo sát đã đề nghị mức phí 20 USD (khoảng 470 nghìn đồng), tương đương với hai lần gói Premium hiện hành.

Mặc dù cấp độ Supremium mới dường như cung cấp rất nhiều tính năng, nhưng mức giá đề xuất cũng gây nhiều tranh cãi.

Trong khi đó, gói 11 USD (khoảng 258 nghìn đồng) mỗi tháng của Apple Music đã bao gồm quyền nghe nhạc lossless. Amazon cũng vừa điều chỉnh giá của Music Unlimited xuống còn 11 USD.

Theo Đời sống
IPhone 16 có hấp dẫn người dùng?

IPhone 16 có hấp dẫn người dùng?

Thế hệ iPhone 16 mới vừa ra mắt về cơ bản chỉ để lại ấn tượng với kích thước màn hình lớn hơn ở dòng Pro, nút Camera Action. Những điều này liệu có đủ sức thuyết phục người dùng chi tiền nâng cấp?
Apple trình làng iPhone 16 Series

Apple trình làng iPhone 16 Series

Tại sự kiện “It’s Glowtime” vừa diễn ra vào rạng sáng 10/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức trình làng thế hệ iPhone 16 mới với 4 mẫu điện thoại gồm: iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.
back to top