Nho sữa đỏ trái tim Trung Quốc thu hút nhiều khách hàng với chùm nặng gần 3kg, giá cao gấp 10 lần nho sữa.
Bên cạnh nho sữa xanh, thời gian gần đây, nho sữa đỏ trái tim của Trung Quốc cũng được bày bán la liệt khắp chợ Việt. Ảnh: FB Trần Thị Huyền Trang Theo các tiểu thương, nho đỏ trái tim có nguồn gốc từ Nhật Bản, sau đó du nhập về Trung Quốc trồng với diện tích lớn. Ảnh: FB Trần Thị Huyền Trang
Ngay lập tức, nho đỏ trái tim Trung Quốc gây sốt chợ Việt với giá từ 220.000 - 400.000 đồng/kg. Ảnh: Hoa quả ưu đàm Mức giá này rẻ hơn nhiều so với nho trái tim Nhật Bản (1,5 - 2,2 triệu đồng/kg) nhưng đắt gấp 10 lần so với nho sữa "quý tộc" Trung Quốc 20.000 - 55.000 đồng/kg). Ảnh: FB Trần Thị Huyền Trang Loại nho này có quả hình trái tim màu đỏ tía, đường kính từ 2-3 cm. Ảnh: Hoa quả ưu đàm
Đáng chú ý, mỗi chùm nho nặng từ 1,8-2,5kg, thậm chí có chùm đạt gần 3kg. Ảnh: Hoa quả ưu đàm Nho trái tim trái to, giòn, ngọt đậm nên được nhiều khách hàng yêu thích. Ảnh: Hoa quả ưu đàm Nho trái tim trái to, giòn, ngọt đậm nên được nhiều khách hàng yêu thích. Ảnh: Hoa quả ưu đàm
Chị Duyên (một đầu mối bán hoa quả ở Long Biên, Hà Nội) cho biết, mặc dù đã xuất hiện từ 3 năm nay, nhưng đến nay loại nho trái tim Trung Quốc mới bắt đầu được nhập khẩu số lượng lớn, gây sốt tại chợ Việt. Ảnh: Vietnamnet Chị Duyên (một đầu mối bán hoa quả ở Long Biên, Hà Nội) cho biết, mặc dù đã xuất hiện từ 3 năm nay, nhưng đến nay loại nho trái tim Trung Quốc mới bắt đầu được nhập khẩu số lượng lớn, gây sốt tại chợ Việt. Ảnh: Vietnamnet
Trên chợ mạng, nho sữa đỏ trái tim Trung Quốc được rao bán theo thùng trọng lượng 6-9 kg (3-4 chùm). Ảnh: FB Huong Le Shop
Giữa không khí sôi động của Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2025, nhiều sinh viên Việt Nam đã có một “cuộc hẹn” đặc biệt với những trí tuệ kiệt xuất của thế giới.
VinFast và Chính quyền bang Tamil Nadu chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) về việc phân bổ khoảng 200 ha đất tại Khu công nghiệp SIPCOT để mở rộng cơ sở hiện có của công ty.
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.