Làm sạch vật dụng gia đình bằng hộp khử trùng Philips UV-C

(khoahocdoisong.vn) - Bằng cách sử dụng liệu pháp ánh sáng, UV-C, hộp khử trùng giúp làm sạch vi khuẩn, nấm mốc… hiện diện trên các bề mặt vật thể, giảm khả năng gây bệnh.

Đây là một giải pháp dễ dàng và hiệu quả trong việc khử trùng các vật dụng trong phạm vi gia đình như chìa khóa, điện thoại, đồ chơi... bên cạnh sử dụng khẩu trang và khử khuẩn tay cá nhân.

Sản phẩm dành cho dân dụng này vừa được Signify (Euronext: LIGHT), tập đoàn dẫn đầu thế giới về chiếu sáng, ra mắt người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Hộp khử trùng Philips UV-C là sản phẩm làm sạch bề mặt có thể dùng trong các hộ gia đình.

Hộp khử trùng Philips UV-C là sản phẩm làm sạch bề mặt có thể dùng trong các hộ gia đình.  

Nhiều nghiên cứu khoa học trong phòng thí nghiệm tại Mỹ cho thấy công nghệ UV-C của Signify có thể làm sạch bề mặt trong vòng vài phút, hiệu quả phần lớn đối với vi khuẩn, bào tử và nấm mốc…

Theo bà Rowena Lee, Giám đốc Bộ phận Sản phẩm Kỹ thuật số của Signify, người sử dụng có thể đặt cùng lúc nhiều vật dụng vào hộp rồi đóng nắp hộp lại để khử trùng. Bằng cách này, rủi ro lây nhiễm hoặc phát tán các mầm bệnh ra môi trường xung quanh sẽ được ngăn chặn. 

“Chúng tôi mong muốn vận dụng 35 năm kinh nghiệm về công nghệ UV-C để chung tay cùng cộng đồng phát triển các giải pháp giúp khử khuẩn các đồ vật gia dụng, làm giảm các mầm bệnh ngay trong ngôi nhà thân yêu của chúng ta. Bên cạnh việc khử khuẩn tay, vốn là một hành vi thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày, chúng tôi cũng nhận thấy việc khử khuẩn các vật dụng cá nhân mà chúng ta chạm vào cũng rất cần thiết”, bà Rowena cho biết.

Hộp khử trùng còn có chức năng bảo quản nhằm liên tục khử trùng các vật dụng như bàn chải đánh răng hoặc bộ đồ ăn.

Hộp khử trùng còn có chức năng bảo quản nhằm liên tục khử trùng các vật dụng như bàn chải đánh răng hoặc bộ đồ ăn.

Hộp khử trùng Philips UV-C được trang bị một lớp vỏ bên trong bằng thép không gỉ phản chiếu có thể chiếu đến bất kỳ bề mặt nào của vật dụng, từ bất kỳ hướng nào.

Bên cạnh đó, vì tiếp xúc với tia UV-C có thể gây hại cho mắt và da của người và vật nuôi, hộp khử trùng được tích hợp các cảm biến giúp tự động tắt thiết bị khi nắp hộp được mở ra. Bằng cách này sẽ giúp ngăn chặn mọi rủi ro tiếp xúc với nguồn sáng UV-C và tạo ra một lớp bảo vệ tăng cường cho người sử dụng.

Ngoài ra, hộp khử trùng còn có chức năng bảo quản nhằm liên tục khử trùng các vật dụng như bàn chải đánh răng hoặc bộ đồ ăn. Chức năng làm khô có thể loại bỏ bất kỳ hơi ẩm trên các vật dụng cá nhân. Chức năng kết hợp khử trùng và làm khô vừa làm sạch vừa loại bỏ hơi ẩm trên các vật dụng như sản phẩm hay đồ chơi dành cho em bé.

Theo Đời sống
back to top