Internet phát triển lên đến 333,8 triệu tên miền

VeriSign, công ty hàng đầu trên thế giới về tên miền và an ninh mạng, mới đây đã công bố có khoảng 333,8 triệu tên miền đã được đăng ký bao gồm tất cả các tên miền cấp cao (Top-level Domain – TLD) tính đến hết quý I/2018, tăng thêm khoảng 1,4 triệu lượt, tương đương 0,4 % so với quý IV/2017. Số lượt đăng ký đã tăng lên khoảng 3,2 triệu, tương đương 1% so với cùng kỳ năm trước.
Internet và an ninh mạng

Internet và an ninh mạng ( Ảnh minh họa)

Đăng ký các tên miền

Tổng số lượt đăng ký các tên miền cấp cao .com và .net đạt khoảng 148,3 triệu lượt trong cơ sở tên miền tính đến cuối quý I/2018, với mức tăng khoảng 1,9 triệu lượt, hay 1,3%, so với quý 4/2017. Tổng mức gia tăng số lượt đăng ký của các tên miền cấp cao .com và .net đạt khoảng 4,6 triệu lượt, tương đương 3,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tổng số lượt đăng ký tên miền .com và .net mới là 9,6 tính đến cuối quý 1/2018. Trong khi cùng thời điểm đó năm ngoái, tổng số lượt đăng ký tên miền .com và .net đạt 9,5 triệu.

Verisign

Verisign cung cấp Báo cáo Tóm tắt Ngành Tên miền nhằm cung cấp cho người dùng Internet trên toàn thế giới những nghiên cứu và dữ liệu thống kê, phân tích trong ngành tên miền. Báo cáo Tóm tắt Ngành Tên miền quý I/2018 cũng như các báo cáo trước đó đều được đăng tải trên website Verisign.com/DNIB.

Verisign, công ty hàng đầu thế giới về tên miền và an ninh mạng, cho phép điều hướng Internet cho nhiều tên miền uy tín nhất trên toàn cầu và cung cấp sự bảo vệ cho các trang web và doanh nghiệp khắp thế giới. Verisign đảm bảo tính bảo mật, ổn định và nhạy bén của các cơ sở hạ tầng và dịch vụ Internet chủ chốt, bao gồm .com và .net và hai máy chủ root của mạng Internet, cũng như thực hiện chức năng nhà duy trì vùng root cho lõi Hệ thống Tên miền (DNS) của mạng Internet. Các Dịch vụ Bảo mật của Verisign bao gồm Phòng chống Tấn công Từ chối Dịch vụ Phân tán và Quản lý DNS. Để tìm hiểu về ý nghĩa của việc được gắn nhãn “Được vận hành bởi Verisign (Powered by Verisign)”, vui lòng truy cập Verisign.com.

TH (Tin tài trợ)

Theo Đời sống
DRAM mới của Samsung có gì đặc biệt?

DRAM mới của Samsung có gì đặc biệt?

Ba năm sau khi ra mắt RAM LPDDR5X có tốc độ 8,5 Gbps, Samsung tiếp tục đạt bước tiến đáng kể trong công nghệ chip nhớ di động khi nâng tốc độ của dòng này lên 10,7Gbps, vượt qua LPDDR5T 9,6 Gbps do SK Hynix giới thiệu năm 2023.
back to top