Honda Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 17

Ngày 8/4, Honda Việt Nam (HVN) vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ Vinh Danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng năm 2021.
onghak-1.jpg
Ông Hà Kim Ngọc, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao và TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (bên phải) trao tặng Cup và chứng nhận Rồng Vàng 2021 - 2022 cho đại diện HVN.

Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng từ năm 2001, nhằm vinh danh những Doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xã hội, cộng đồng…

Giải thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Tại Lễ Vinh danh năm nay, HVN vinh dự nằm trong top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tăng trưởng xanh và phát triển bền vững. Danh sách 10 doanh nghiệp này nằm trong 60 Doanh nghiệp FDI đạt Giải thưởng Rồng Vàng do Ban Biên tập và độc giả của Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Cùng với Danh hiệu Top 22 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam do Anphabe - Đơn vị tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện trong năm 2020, Giải thưởng Rồng Vàng là kết quả cho sự nỗ lực của HVN cũng như mạng lưới hệ thống các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và các Nhà phân phối Ô tô Honda trên toàn quốc trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ bán hàng cũng như ưu tiên mở rộng các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp cộng đồng.

Trong năm 2021, HVN đã và đang tích cực khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực ô tô xe máy bằng việc đưa ra thị trường các sản phẩm ưu việt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Với việc vận hành 3 nhà máy xe máy và 1 nhà máy sản xuất ô tô, HVN hiện đang sản xuất và nhập khẩu để phân phối ra thị trường 32 mẫu xe máy và 6 mẫu xe ô tô thuộc các dòng xe khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, HVN cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng nhằm mang đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng.

Với trách nhiệm của một nhà sản xuất các phương tiện giao thông, trong năm 2021, HVN đã đẩy mạnh công tác phối hợp và mở rộng phạm vi tuyên truyền, đào tạo Lái xe An toàn cho mọi đối tượng người dân cả nước. Đặc biệt, HVN còn phối hợp với Bộ Giáo dục Đào tạo tiếp tục triển khai chương trình giáo dục cấp mầm non “Tôi yêu Việt Nam” dành cho các bé từ 3 - 5 tuổi.

Với nỗ lực trở thành “công ty được xã hội mong đợi”, HVN đặc biệt chú trọng đến các hoạt động đóng góp cộng đồng như hỗ trợ phát triển giáo dục, môi trường và tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Đồng thời, HVN còn là đơn vị tiên phong trong việc nuôi dưỡng và phát triển bộ môn đua xe thể thao tại Việt Nam cũng như đưa vận động viên tham dự các giải đua xe quốc tế.

Những kết quả đạt được trong thời gian qua cũng như đóng góp thiết thực của HVN một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. HVN sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cũng như những giá trị gia tăng thiết thực nhất cho khách hàng và xã hội Việt Nam.

Theo Đời sống
Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Viettel, được định giá 8,8 tỷ USD (tăng 44,5%), trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp. Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT (2,858 tỷ USD) và Vinamilk (2,814 tỷ USD), là hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng.
back to top