Hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân cho cộng đồng sau bão Yagi

Bão số 3 (bão Yagi) là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong 30 năm qua, đã gây thiệt hại lớn về tính mạng, tài sản của nhân dân và nhà nước.
Mới đây, Unilever thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, Viện Pasteur TP.HCM và Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) địa phương hỗ trợ hơn 100,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ cộng đồng miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3 (bão Yagi).
Ho tro hon 100,000 san pham cham soc ca nhan khac phuc hau qua bao so 3
Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Unilever đã đóng góp 54,000 sản phẩm trị giá 4 tỷ đồng. Ảnh: Unilever
Bão số 3 (bão Yagi) là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong 30 năm qua, đã gây thiệt hại lớn về tính mạng, tài sản của nhân dân và nhà nước. Tính đến ngày 15-9, bão số 3 đã khiến 353 người chết và mất tích, khoảng 1,900 người bị thương. Trong giai đoạn cấp thiết này, Unilever đã nhanh chóng huy động các nguồn lực để tích cực hỗ trợ, đóng góp.
Chăm sóc vệ sinh cá nhân, vệ sinh gia đình, phòng chống dịch bệnh là một nhu cầu thiết yếu sau bão lũ. Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, doanh nghiệp đã đóng góp 54,000 sản phẩm cần thiết như: sữa tắm, nước rửa tay, kem đánh răng, bàn chải thuộc các thương hiệu Lifebuoy, P/S, Closeup, trị giá 4 tỷ đồng cho người dân chịu nhiều thiệt hại sau bão.
Bên cạnh đó, Unilever hỗ trợ 14,900 sản phẩm OMO, Knorr, Vim, Lifebuoy, P/S trị giá 1.7 Tỷ thông qua Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam để chuyển đến 10 tỉnh thành bao gồm Yên Bái, Cao Bằng, Hòa Bình, Lạng Sơn, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hà Nội, Tuyên Quang. Đặc biệt, nhãn hàng Lifebuoy đã dành tặng 30 phần học bổng cho trẻ em mồ côi tại Lào Cai.
Unilever cùng Lifebuoy và Sunlight hợp tác với Viện Pasteur TP.HCM trao tặng 2,500 phần quà trong chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc cho bà con vùng bão lũ, đồng thời hơn 20,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân trị giá 2 tỷ đồng mà Unilever hỗ trợ cán bộ y tế và người dân cũng sẽ được gửi đến CDC của 5 địa phương chịu ảnh hưởng của bão lũ.
Không chỉ dừng lại ở hỗ trợ khẩn cấp, Unilever sẽ nỗ lực phối hợp với các đối tác thực hiện kế hoạch hỗ trợ trung và dài hạn cho người dân chịu thiệt hại tại miền Bắc. Trong khoảng thời gian tới, Unilever và các nhãn hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương nhằm tổ chức các hoạt động góp phần khôi phục và cải thiện chất lượng cuộc sống tại các khu vực này.
Theo Đời sống
Giá bong bóng cá tăng cao

Giá bong bóng cá tăng cao

Bong bóng cá basa và cá tra loại đẹp có giá bán lẻ 1,6 triệu đồng/kg, trong khi bong bóng cá chẽm dao động từ 3 đến 5 triệu đồng/kg.
Giá lúa tăng

Giá lúa tăng

Giá nhiều loại lúa tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long tăng từ 100 đến 200 đồng/kg so với khoảng 1 tháng trước.
back to top