Giá xe Ford Everest tháng 9/2021: Lăn bánh từ 1,139 tỷ đồng

Tháng 9/2021, các đại lý ô tô Ford tại Hà Nội ưu đãi từ 90 - 110 triệu đồng dành cho khách mua SUV 7 chỗ Ford Everest, tuỳ từng phiên bản.

Theo tìm hiểu của PV, tại các đại lý ô tô Ford ở Hà Nội đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua xe Ford Everest trong tháng 9/2021, giảm từ 90 - 110 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.

Tại Hà Nội, khách hàng mua Ford Everest tháng 9/2021 chỉ cần từ 1,139 tỷ đồng để lăn bánh.

Các xe được giảm giá đều sản xuất năm 2021, trong đó, phiên bản 4x4 Titanium giảm cao nhất 110 triệu đồng, phiên bản 4x2 Titanium giảm 95 triệu đồng và phiên bản Sport giảm 90 triệu đồng.

Tuỳ từng đại lý, mức giảm có thể thay đổi nhưng chênh không nhiều, phụ thuộc vào khách hàng có nhận gói phụ kiện hoặc bảo hiểm thân vỏ hay không.

Xe Giao thông tính giá lăn bánh Ford Everest tại Hà Nội dựa trên các loại thuế, phí chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các địa phương khác giá lăn bánh sẽ thấp hơn.

Giá lăn bánh Ford Everest tại Hà Nội tháng 9/2021
Phiên bản Giá niêm yết Giá bán sau ưu đãi Giá lăn bánh
Everest Titanium 2.0L AT 4x2
1.181.000.000 1.091.000.000 1.255.100.000
Everest Titanium 2.0L AT 4WD
1.399.000.000 1.289.000.000
1.479.260.000
Everest Sport 2.0 AT 4x2
1.112.000.000 1.017.000.000 1.138.820.000
Giá lăn bánh = Giá bán (sau ưu đãi) + Lệ phí trước bạ (12% giá niêm yết) + Phí đăng ký biển số + Phí đăng kiểm+ Phí bảo trì đường bộ 1 năm + Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 1 năm

Khoang nội thất Ford Everest 2021.

Ford Everest 2021 có lưới tản nhiệt mới được mạ crom tổ ong mang đến vẻ ngoài sinh động hơn nhưng trang bị trên xe bị giảm đi, bao gồm: chống ồn chủ động, thảm nỉ theo xe, cửa gió hàng ghế thứ hai, lốp sơ cua từ 20 inch xuống 18 inch, ghế lái chỉnh điện 8 hướng thay vì 10 hướng như trước đây.

Everest 2021 vẫn giữ nguyên trang bị radar và gói an toàn chủ động như cảnh bảo lệch làn đường, ga tự động thích ứng, hỗ trợ duy trì làn đường.

Vì một phiên bản khó có thể phù hợp cho mọi mục đích sử dụng, tại Việt Nam, Ford Everest đã được trang bị 2 tùy chọn động cơ dầu diesel Bi-Turbo Diesel 2.0L trên phiên bản cao cấp Titanium 4x4 và Turbo Diesel 2.0L trên các phiên Titanium 4x2 và Sport được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, cùng với đó là hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD).

Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top