Củng cố lòng tin của người dân vào bộ máy

i biểu Dương Trung Quốc nói: Tôi nghĩ Quốc hội cần giải đáp rõ cho cho dân về việc này, để củng cố lòng tin của người dân vào bộ máy nhà nước.

“Tôi cũng muốn nói đến việc thảo luận của chúng ta. Dường như chưa ai quan tâm đến câu chuyện để giải đáp cho dân, thông tin liên quan đến bản án của một cựu đại biểu là vào Quốc hội có “chạy” không? Tôi nghĩ Quốc hội cần giải đáp rõ cho cho dân về việc này, để củng cố lòng tin của người dân vào bộ máy nhà nước.” – Đại biểu Dương Trung Quốc. tuoitre.vn ngày 2/11

Chắc chắn là dân rất quan tâm! Còn các vị đại diện cho dân có quan tâm đến mối quan tâm của dân không thì hẳn dân… đã biết rồi!

“Hiện chỉ có hơn 10% tố cáo đúng, 20% có đúng có sai, nghĩa là tố cáo đúng chỉ là thiểu số. Luật cần quy định rõ trách nhiệm của người tố cáo, nếu tố cáo sai thì phải có trách nhiệm bồi thường, đặc biệt bồi thường cho Nhà nước phải tổ chức con người, chi phí, thời gian để giải quyết” – Đại biểu Đỗ Ngọc Thịnh – chủ tịch Liên đoàn Luật sư VN. tuoitre.vn ngày 8/11

Đường cùng người dân mới phải chọn con đường lao lý! Nếu tiếp dân tốt thì dân không mất thời gian vô bổ đâu ạ!

Nguyên Thủy

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top