Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi Thương hiệu Việt - Sản phẩm Việt

(khoahocdoisong.vn) - Gần 54 năm hoạt động cho ra đời hơn 200 sản phẩm mang nhãn hiệu Bích Chi đạt tiêu chuẩn chát lượng ISO 14001... Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP, HALAL, KOSHER, FSSC 22000, OHSAS, đặc biệt là đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ và các chứng nhận quốc tế khác , góp phần tích cực vào sự phát triển và hội nhập của ngành công nghiệp thực phẩm việt nam.
Đại diện Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi nhận Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2020 – 2021.

Đại diện Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi nhận Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2020 – 2021.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi thành lập năm 1966, tiền thân là Nhà máy Bột Bích Chi, một thương hiệu truyền thống được gầy dựng và nổi tiếng từ những năm 60 của thế kỷ trước tại Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, do ông Trần Khiêm Khánh làm Giám đốc nhà máy.

Năm 1976, nhà máy chuyển về trực thuộc Công ty sữa cà phê miền Nam (tiền thân Công ty Sữa Việt Nam - Vinamilk ngày nay), khi đó nhà máy và thương hiệu bột Bích Chi tự nguyện hiến cho Nhà nước và tỉnh Đồng Tháp tiếp quản.

Năm 2001, Công ty bột Bích Chi được cổ phần hóa, đổi tên thành Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi. Từ đó, Bích Chi đầu tư phát triển công nghệ và sản xuất ra nhiều sản phẩm có mặt trên thị trường cả nước từ Siêu thị, Trung tâm thương mại, các cửa hàng, các chợ…

Đặc biệt, sản phẩm của Bích Chi đã có mặt ở 32 quốc gia từ các nước châu Á, Úc, Mỹ, châu âu (EU) và một số nước Ả rập. Đến năm 2003, Công ty Bích Chi phát triển dây chuyền sản xuất bánh phồng tôm, với công suất 8.500 tấn/năm. Năm 2013, Công ty Bích Chi đã lắp đặt dây chuyền máy tráng bánh tráng.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi có diện tích hơn 40.000m2 văn phòng, nhà xưởng, kho và gần 800 lao động, công suất khoảng trên 6.000 tấn bột dinh dưỡng các loại/năm, trong đó có trên 2.000 tấn bột gạo lức,  xuất  khẩu đạt 12,5 triệu USD, tổng doanh số trên 600 tỷ đồng/năm.

Ngoài các sản phẩm truyền thống như bột gạo lức, bột dinh dưỡng, hủ tiếu bột lọc, bột đậu các loại... để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Bích Chi còn cho ra đời nhiều sản phẩm gồm: Cháo gạo lức muối mè, bột mè đen, bột năm thứ đậu, sản phẩm chế biến từ bột gạo (phở, hủ tiếu, bún gạo), bánh tráng, bánh phồng tôm, nui bằng bột gạo thay thế bột mỳ và các mặt hàng bánh hỏi ăn liền, phở ăn liền, hủ tiếu ăn liền… Công ty hiện sản xuất khoảng trên 200 mặt hàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Cùng với việc phát triển nhu cầu tiêu dùng hữu cơ ngày càng tăng cao, Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi đã đầu tư và nghiên cứu, cho ra mắt dòng sản phẩm hữu cơ (organic) đạt chứng nhận NOP (USDA) và EU (châu Âu). Đây được coi là hướng đi chiến lược trong giai đoạn tới của Bích Chi, góp phần vào việc nâng cao đời sống xã hội Việt và nâng cao giá trị thương hiệu Việt.

Đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm, với đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi đã được trao tặng: Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2020, Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt - Ứng dụng khoa học & công nghệ, Top 100 Thương hiệu Việt bền vững, Danh hiệu Bông lúa vàng, Siêu cúp Thương hiệu nổi tiếng vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu - Nhãn hiệu vàng Việt Nam, Top 300 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu mạnh phát triển bền vững ASEAN, Thương hiệu Việt - Hàng Việt yêu thích nhất, Thương hiệu Việt uy tín… cùng nhiều bằng khen về thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu.

Theo Đời sống
Test nhanh Flycam DJI Neo: Nhỏ nhưng có võ!

Test nhanh Flycam DJI Neo: Nhỏ nhưng có võ!

DJI Neo là một chiếc drone nhỏ gọn, vận hành cực kỳ đơn giản. Dễ sử dụng chỉ cần một chiếc smartphone, đặc biệt hơn, nó có thể thay thế Cameraman theo chân người dùng để quay, chụp một cách thoải mái mà không cần phải dùng đến điều khiển.
back to top