Clip: Thương tâm khoảnh khắc 2 mẹ con nhảy từ tầng 10 chung cư Carillon 5 xuống đất, tử vong

Nhiều người không dám xem clip ghi lại giây phút 2 mẹ con ôm nhau nhảy từ tầng 10 chung cư đang cháy xuống đất, tử vong thương tâm.

Ngày 23/3, tại chung cư Carillon 5, đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú (TP.HCM) xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Nạn nhân của vụ cháy là hai mẹ con đã nhảy từ tầng cao xuống đất thiệt mạng.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người dân chứng kiến hai mẹ con bà N.T.N.N. (42 tuổi) và N.T.N.M. (18 tuổi) phi thân từ khu vực lan can xuống đất và tử vong tại chỗ. Khoảnh khắc hãi hùng này đã được người dân ghi lại.

Thông thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h15, căn hộ tầng 10 bất ngờ bốc cháy dữ dội. Phát hiện sự việc, người dân và bảo vệ không ngừng nỗ lực dập lửa nhưng bất thành do vị trí cao và khó tiếp cận.

chay-chung-cu(2).jpg

Ghi nhận tại hiện trường, mặt ngoài căn hộ ở tầng 10 và các căn hộ lân cận bị cháy ám khói đen kịt. Phía dưới sân chung cư, các mảnh vỡ kính văng khắp nơi. Diện tích cháy ban đầu hơn 20 mét vuông. Nhiều tài sản bên trong căn hộ bị thiêu rụi. Ban đầu xác định, 2 nạn nhân tử vong là chị N.T.N.N. (42 tuổi) và N.T.N.M. (18 tuổi).

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong căn phòng xảy ra hỏa hoạn có can nhựa, mùi xăng nồng nặc, quần áo được xếp đầy bên trong, trên bàn vẫn còn nhiều thức ăn đã dọn sẵn.

Ngoài ra, bà N. còn bị ung thư giai đoạn cuối và từng nhiều lần có ý định tự tử, gần đây còn có vài người đến gặp bà đòi nợ. Trích xuất camera an ninh phát hiện, căn phòng phát ra tiếng nổ trước khi xảy ra vụ cháy. Qua đó, công an nhận định có khả năng hai mẹ con bà N. đã dùng xăng đốt căn hộ để tự tử.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục thu thập chứng cứ, làm rõ vụ việc.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top