CLB Bất động sản Hà Nội: Hỗ trợ giới trẻ pháp lý về bất động sản

CLB Bất động sản Hà Nội (HNREA) tham gia bảo trợ và tư vấn chuyên môn, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho các CLB BĐS của các trường Đại học Xây dựng, Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân…

Nội dung trên được ông Nguyễn Hữu Cường nêu lên tại đại hội Đại hội nhiệm kỳ III (2022 - 2027) của HNREA vào ngày 8/5 tại Hà Nội.

clb-bds.jpg
Ban chấp hành HNREA nhiệm kỳ III.

Theo đó, trong nhiều năm qua, HNREA đã đoàn kết gắn bó và thu hút, hội tụ được nhiều hội viên doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản; là cầu nối tin cậy của các hội viên với Nhà nước, phản ánh kịp thời các khó khăn vướng mắc; đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp với Hiệp hội, các Bộ ban ngành Trung ương và địa phương, Chính phủ để góp phần tháo gỡ kịp thời khó khăn cho doanh nghiệp và thị trường bất động sản, ổn định, minh bạch và phát triển bền vững.

Nhiệm kỳ II (2015-2021) HNREA đã phát triển văn phòng và kết nối mạng lưới rộng khắp với gần 1.000 hội viên và hơn 10.000 thành viên, đối tác liên kết trên cả nước và quốc tế.

Đồng thời tham gia bảo trợ và tư vấn chuyên môn, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho các CLB BĐS của các trường Đại học Xây dựng, Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân…

Tham vọng trong nhiệm kỳ tới, TS Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch HNREA cho biết, sẽ thành lập Công ty cổ phần về BĐS, ra mắt Trung tâm hỗ trợ, tư vấn Pháp lý & bảo vệ quyền lợi hội viên, Trung tâm Đào tạo BĐS Quốc tế, Chợ BĐS -VLXD; Sàn Hàng đổi Hàng; tư vấn phát triển Đề án Làng BĐS Hà nội…

Ngoài ra sẽ tập trung xây dựng, nâng cấp tổ chức theo tiêu chí 6T: Tâm - Tầm - Trí - Tinh - Tụ - Tài.

CLB Bất động sản Hà Nội (HNREA) được thành lập từ 10/10/2009 và là đơn vị trực thuộc của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam. HNREA là tổ chức nghề nghiệp tự nguyện của các tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động liên quan đến lĩnh vực bất động sản.

Qua 13 năm hoạt động, HNREA đã hội tụ được đông đảo các chuyên gia đầu ngành trong Ban Điều hành, có những hoạt động tư vấn, tham vấn, thúc đẩy hoạt động trao đổi, mua bán BĐS.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top