Chính thức ra mắt Honda Brio mới lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 18/6/2019, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức ra mắt Honda Brio mới lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. 

Nổi bật với thiết kế thể thao năng động nhưng không kém phần cao cấp cùng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và hài hòa, đặc biệt là khả năng vận hành mạnh mẽ với độ ổn định cao đem lại cảm giác lái thú vị và êm ái, Honda Brio mới tự hào đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trên sự mong đợi cho một mẫu xe cỡ nhỏ.

Đặc biệt, phiên bản RS của Honda Brio thể hiện tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế. Kế thừa tinh thần thể thao trong các thiết kế Honda, Honda Brio RS và RS 2 màu nay còn thể thao hơn, tràn đầy uy lực với lưới tản nhiệt phía trước đen bóng cứng cáp, bánh xe vững chãi, to bản và các chi tiết khí động học tăng cường sự khỏe khoắn cho chiếc xe.

Nội thất sử dụng màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn là những chi tiết màu cam tạo nên không gian tinh tế nhưng không kém phần thể thao và năng động. Hơn thế nữa, màn hình giải trí tích hợp kết nối điện thoại thông minh trên các bản RS chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với những trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ.

honda brio the he thu 2 chinh thuc ra mat
Honda Brio thế thệ thứ 2 được nhập khẩu từ Indonesia đã có mặt tại Việt Nam.

Honda Brio thế hệ thứ 2 là sản phẩm của một cuộc cách mạng toàn diện về thiết kế cũng như tính năng và tiện ích sử dụng nhằm thiết lập vị thế của một mẫu xe cao cấp hàng đầu phân khúc. Bằng việc kéo dài trục cơ sở cũng như tối đa hóa diện tích sử dụng của xe, Honda Brio đem đến không gian rộng rãi, thoải mái cho cả người lái và các hành khách đi cùng, bên cạnh đó là khoang hành lý “hào phóng” trong khi kích thước tổng thể vẫn nhỏ gọn đảm bảo cho chiếc xe dễ dàng di chuyển trong điều kiện giao thông tắc nghẽn ở khu vực đô thị. Sự thay đổi về thiết kế đem đến cho Brio diện mạo mới mạnh mẽ và thể thao hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, khả năng vận hành của Honda Brio thế hệ thứ 2 cũng được cải tiến đột phá, đem đến cho khách hàng cảm giác lái thể thao thú vị vượt trên một mẫu xe cỡ nhỏ với động cơ mạnh mẽ hàng đầu phân khúc.

honda brio the he thu 2 chinh thuc ra mat
Nội thất Honda Brio.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Brio được trang bị màn hình giải trí hỗ trợ kết nối đa phương tiện và điện thoại thông minh. Với những trang bị này, hành khách có thể vô tư tận hưởng giây phút riêng tư mà vẫn chủ động kết nối và hòa mình vào thế giới bên ngoài.

Trái tim của Brio là động cơ 4 xi lanh 1.2 lít i-VTEC đạt công suất tối đa 66Kw (89Hp) tại 6.000 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại đạt 110Nm tại 4.800 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu. Sự cộng hưởng của động cơ 1.2 lít i-VTEC vàhộp số vô cấp CVT mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ và êm ái. Ngoài ra, Honda Brio còn được trang bị bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu, hệ thống thủy lực, cho phép chuyển số mượt mà, mang lại cho khách hàng cảm giác lái chân thực. Mẫu xe được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và bị động tiên tiến của Honda.

Honda Brio mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 bản: G, RS và RS 2 màu cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà, Ghi bạc, Vàng, Cam, Đỏ đam mê và Đỏ cá tính. Mẫu xe được chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 18/6/2019 thông qua Hệ thống Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc và có giá bán lẻ đề xuất với bản G là 418 triệu đồng, bản RS là 448 triệu đồng và riêng 2 màu đỏ và cam thêm 2 triệu đồng, bản RS 3 màu là 452 triệu đồng (hai màu đỏ thêm 2 triệu đồng).

Theo Đời sống
Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Agribank đã trở thành biểu tượng cho sự đồng hành giữa tài chính và cộng đồng. Hơn 4 vạn cán bộ, nhân viên Agribank đang ngày ngày gieo những "hạt mầm xanh" cho ngành giáo dục – những hạt giống sẽ lớn lên.
back to top